BY KKMTC
10 Sep 20 11:51 am

ผู้ให้กำเนิด Stardew Valley เชื่อ ตัวเกมยังไม่ถึงจุดจบของการพัฒนาคอนเทนต์ใหม่อย่างแน่นอน

8 Views

Eric Barone หรือรู้จักกันในนาม “ConcernedApe” และผู้สร้างเกม Stardew Valley ได้กล่าวผ่านสื่อ Game Informer เผยว่า เขาไม่คิดว่าเกม Stardew Valley จะจบลงหรือสิ้นสุดการอัปเดตเพียงเท่านี้ โดยเขากล่าวว่า…

ผมพูดเลยว่าผมหลงรัก Stardew Valley มาก ๆ ผมรักทั้งโลกและจักรวาลของเกมนั้น

ผมไม่คิดว่าอัปเดต 1.5 จะเป็นจุดจบของ Stardew Valley และรู้สึกไม่แปลกใจเลยว่าถ้าหากเกม Stardew Valley จะยังคงมีอัปเดตต่อไป หรือแม้แต่มีเกม Stardew Valley 2 ในอนาคต ใครจะไปรู้ละ

แต่อย่างไรก็ตาม Barone กล่าวยืนยันว่าเขาไม่มีแผนพัฒนาเกม Stardew Valley 2 ณ ตอนนี้ รวมถึงไม่ได้วางแผนล่วงหน้าว่าหลังจากปล่อยอัปเดตเวอร์ชัน 1.5 แล้ว เกม Stardew Valley จะไปต่อในทิศทางไหน แต่เขามั่นใจว่าเกม Stardew Valley จะสามารถเดินหน้าต่อไปได้แน่นอน

หลังจากอัปเดต 1.5 ผมจะเป็นคนตัดสินเองว่า Stardew Valley จะเดินต่อไปในทางไหน แต่ผมพูดเลยว่ามันต้องเป็นการเดินหน้าอีกหนึ่งก้าวของ Stardew Valley แน่นอน

นอกจากนี้ Barone ได้มองเห็นกลุ่มคอมมูนิตี้ และแฟน ๆ หลายคนต่างออกมาแสดงความชื่นชอบและหลงรักเกม Stardew Valley เป็นจำนวนมาก ซึ่งก็เป็นแรงผลักดันทำให้เขาอยากพัฒนาคอนเทนต์สำหรับ Stardew Valley ต่อไป เพื่อให้แฟน ๆ ได้รู้สึกยินดี รวมถึงอยากให้เกมเมอร์หลายคนไม่หยุดที่จะชื่นชอบเกมนี้

Stardew Valley เวอร์ชัน 1.5 ยังไม่มีการประกาศกำหนดการปล่อยอัปเดตอย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Stardew Valley ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top