BY StolenHeart
15 Mar 20 6:11 pm

ผู้ให้กำเนิด Spawn เผย อยากเห็นเกมจากซีรีส์นี้กลับมาวางขายอีกครั้ง

6 Views

Spawn นั้นถือได้ว่าเป็นฮีโร่สไตล์ใหม่ที่สร้างความฮือฮาอย่างมากในช่วงยุค 90 ด้วยพลังอันมหาศาล และเนื้อเรื่องสุดมืดหม่น ความสำเร็จของมันทำให้ Todd McFarlane ผู้ให้กำเนิดนั้นมีชื่อเสียงขึ้นมาก และหลังจากเงียบหายไปนานเขาก็กลับมาอีกครั้งในฐานะแขกรับเชิญของเกม Mortal Kombat ซึ่งนั่นไม่ใช่แค่เกมเดียวที่เขาอยากเห็นเท่านั้น แต่ก็ยังหวังให้มีเกมอื่นที่เป็นชื่อของ Spawn กลับมาด้วย

จากบทสัมภาษณ์ในเว็บไซต์ Comicbook.com ที่เป็นการพูดคุยกับคุณ Todd McFarlane นักวาดผู้ให้กำเนิด Spawn เกี่ยวกับเรื่องที่นำตัวละครนี้ไปเป็นแขกรับเชิญในเกม Mortal Kombat 11 ซึ่งเขานั้นมีความยินดีอย่างมากที่ Spawn ได้กลับมาโลดแล่นในโลกวิดีโอเกมอีกครั้ง ซึ่งก็มีคำถามว่า เราไม่ได้เห็นเกมที่มี Spawn เป็นตัวเอกมานานมากแล้ว และเป็นไปได้หรือไม่ที่เราจะได้เห็นฮีโร่พันธุ์โหดคนนี้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในโลกวิดีโอเกมอื่น ๆ บ้าง

“ถ้าเป็นไปได้ คุณอยากจะเห็น Spawn กลับมาโลดแล่นในโลกของวิดีโอเกมอีกครั้งไหมครับ?” ตัวแทนจาก Comicbook.com ถาม

“คำตอบคือใช่ครับ” McFarlane ตอบ “มันก็นานมากแล้วที่ผมไม่ได้เห็นมัน และผมก็ไม่รู้ว่าจะมีเกมไหนออกแล้วตรงกับความคิดในหัวของผมด้วย แต่มันก็อาจจะเป็นไปได้นะครับ ก็เรามีสิ่งที่เรียกว่าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีนี่ ใช่ไหม? ผมหมายถึงเขาก็อยู่มานานพอเหมือนกับวิดีโอเกมนั่นแหละ ที่ภาพยนตร์เองก็มีของใหม่จำพวกเอฟเฟกต์อะไรแบบนั้น”

ในตอนนี้ Spawn มีโครงการถูกสร้างเป็นภาพยนตร์แบบ Remake โดยมี Jamie Foxx มารับบทนำ โดยคาดว่าจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในไม่ช้านี้ ส่วนอนาคตข้างหน้าเราจะได้เห็นวิดีโอเกมที่มีเนื้อหาจาก Spawn ออกมาหรือไม่นั้น ก็ต้องมาตามดูกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top