BY Nuttawut Apiratwarakul
5 Oct 16 1:10 pm

ผู้ให้กำเนิด Gears of War ชื่นชมตัวเกมภาค 4

1 Views

Cliff Bleszinski ผู้ให้กำเนิดเกมตระกูล Gears of War ดูจะถูกใจตัวเกมในภาคที่ 4 แม้เขาจะไม่มีส่วนในการรับผิดชอบแล้วก็ตาม 

Gears of War 4

Cliff Bleszinski นักพัฒนาชื่อดังซึ่งเป็นผู้ปั้นให้ชื่อของ Gears of War โด่งดังอย่างทุกวันนี้ แม้ว่าหลังตัวเกมในภาคที่ 3 Cliff Bleszinski จะตัดสินใจละทิ้งซีรีส์ Gears of War และลาออกไปก่อตั้งทีมของตัวเองในชื่อ Boss Key Productions  และกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาเกมยิง multipalyer ในชื่อ Lawbreakers

แม้ไม่มี Cliff Bleszinski แล้วแต่ตัวเกม Gears of War ก็ยังคงถูกพัฒนาต่อไป โดย Gears of War: Judgment คือภาคสุดท้ายที่ทีมงาน Epic Games เป็นคนพัฒนาก่อนที่ทาง Epic Games จะขายลิขสิทธิเกมตระกูล Gears of War ให้กับ Microsoft โดยมีการประเมินว่า Microsoft น่าจะทุ่มเงินไปราวๆ 100 ล้านเหรียญในการซื้อสิทธิเกม Gears

โดยล่าสุดในตัวเกม Gears of War ภาค 4 นั้นทาง Microsoft มอบหมายให้ทีมงาน The Coalition มารับผิดชอบเป็นผู้พัฒนา และตัวเกมก็เตรียมจะออกวางขายในวันที่ 11 ที่จะถึงนี้ทั้งบน Xbox และ PC กันแล้ว

ล่าสุด Cliff Bleszinski ได้ลองทดสอบตัวเกมไปแล้วเรียบร้อยและดูเหมือนว่าเขาจะชื่นชอบตัวเกมเลยทีเดียว  โดยเขาระบุว่า บทแรกของตัวเกมนั้นทำออกมาได้ดีเยี่ยม อาวุธ Double Shotgun ก็ใช้แล้วสนุก ศัตรูชนิดใหม่ก็น่าสนใจ และ Effect ในเกมก็สวยงาม

https://twitter.com/therealcliffyb/status/783136263129870336?ref_src=twsrc%5Etfw

https://twitter.com/therealcliffyb/status/783141992922542080?ref_src=twsrc%5Etfw

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top