BY KKMTC
21 Feb 19 1:48 pm

ผู้ให้กำเนิด Bayonetta อยากเห็นตัวละครของตัวเองใน Mortal Kombat

10 Views

การคลอสโอเวอร์ที่ไม่มีใครเรียกร้องหรือคาดคิดว่าจะผสมผสานเข้ากันได้จริง ? ผู้ให้กำเนิดเกม Devil May Cry กับ Bayonetta โพสต์ใน Twitter อยากเห็นป้า Bayonetta จับคู่กับ Mortal Kombat ในอนาคต

อ้างอิงจาก Game Revolution รายงานว่า คุณ Hideki Kamiya ผู้สร้าง Bayonetta และ Devil May Cry ได้โพสต์ผ่าน Twitter สั้น ๆ ว่า ‘Mortal Kombat × Bayonetta’ ซึ่งเป็นคาดการณ์ว่าเขาสนใจอยากนำตัวละคร Bayonetta เข้าสู่เกม Mortal Kombat ในอนาคต

แต่จะสามารถทำได้หรือไม่ คงเป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าเกม Bayonetta ไม่ใช่เกมต่อสู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะเกมดังกล่าวเป็นเกมประเภท Action Hack’n Slash สุดเร้าใจที่มาพร้อมกับท่าคอมโบรวดเร็วและมีความลึกอย่างคาดไม่ถึง

แต่ตรงกันข้าม การนำเสนอของเกม Mortal Kombat มีความรุนแรงสูงมาก ในขณะที่เกม Bayonetta มีเรทความรุนแรงในระดับที่ค่อนข้างเป็นมิตรสำหรับทุกคน ฉะนั้นเกม Mortal Kombat กับ Bayonetta เปรียบเสมือนเป็นสารคนละประเภทกัน ไม่สามารถผสมรวมกันได้

Mortal Kombat 11

นอกเหนือจากนี้ Bayonetta ยังคงจำหน่ายโดย Nintendo ในขณะที่เกม Mortal Kombat จัดจำหน่ายโดย Warner Bros Interactive Entertainment ซึ่งเป็นบริษัท Third-Party ทำให้การคลอสโอเวอร์ทั้งสองเกมต้องมีขั้นตอนยุ่งยากแน่นอน แต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเป็นไปได้เช่นกัน แล้ว ‘Mortal Kombat × Bayonetta’ จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top