BY KKMTC
9 May 23 12:55 pm

ผู้ให้กำเนิดเกม ขอบคุณแฟน ๆ ที่ไม่รับชมและแชร์ Trailer หนัง Five Nights at Freddy’s ที่หลุดออกมา

17 Views

ผู้ให้กำเนิดเกม รู้สึกประทับใจที่แฟน ๆ ร่วมมือกันต่อต้านการแชร์ กับรับชม Trailer หนังจากเกม Five Nights at Freddy’s ที่หลุดออกมาแบบไม่ทั้นตั้งตัว

ย้อนกลับไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีมือดีได้หลุดวิดีโอ Trailer ตัวแรกของภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมสยองขวัญ Five Nights at Freddy’s ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความผิดหวังต่อ Scott Cawthon ผู้ให้กำเนิดเกมเป็นอย่างมาก จนต้องมีการแสดงความคิดเห็นเชิงระบายความในใจผ่านกระทู้ Reddit ว่า..

“ผมรู้ว่าบริษัทผลิตภาพยนตร์ Blumhousem, Universal (และรวมถึงผมด้วย) ได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อทำบางสิ่งบางอย่างอันน่าตื่นเต้นมากแล้วแบ่งปันให้ทุกคน ดังนั้นผมจึงคิดว่าการสปอยล์ First-Look นั้นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง และเป็นสิ่งที่ผมกลัวมากว่ามันจะต้องเกิดขึ้น”

แต่อย่างไรก็ตาม Cawthon ก็ค้นพบว่าแฟน ๆ Five Nights at Freddy’s หลายคน ก็ได้ต่อต้านการปล่อยวิดีโอหลุด ด้วยการปฏิเสธที่จะแชร์วิดีโอ รวมถึงบางกลุ่ม มีการบล็อก-แบนไม่ให้โพสต์ Trailer ที่หลุดออกมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความประทับใจต่อ Cawthon และขอบคุณแฟน ๆ ที่หลีกเลี่ยงการรับชม และแชร์วิดีโอ Trailer ที่หลุดออกมา

“ถึงแฟน ๆ ทุกคน ไม่ว่าจะมาจากทวิตเตอร์, YouTube และคนอื่น ๆ อีกหลายคนที่ต่อต้านการสปอยล์คอนเทนต์หลุด ผมขอขอบคุณอย่างใจจริงที่ทำให้ค่า Humanity (มนุษยชาติ) ของผมจากที่ -1 แต่ได้เปลี่ยนเป็นค่า Humanity +100 ได้” – Scott Cawthon กล่าว

Five Nights At Freddy's

สุดท้าย Cawthon ได้อธิบายว่า “ภาพยนตร์ที่สำเร็จแล้วจะมีการขัดเกลา และการวางเอฟเฟกต์เสียงที่เหมาะสมกว่าเดิม” ซึ่งหมายความว่า Trailer ที่หลุดออกมาอาจจะยังสร้างไม่เสร็จ และคุณภาพของหนังจะต้องดีกว่า Trailer ที่หลุดออกมาอย่างแน่นอน

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top