BY Aisoon Srikum
1 Oct 21 3:36 pm

ผู้ให้กำเนิดซีรีส์ Twisted Metal เผยว่ารู้สึกเสียใจที่ทาง Sony ไม่ได้ติดต่อมาเพื่อพูดคุยถึงการนำเอาตัวเกมกลับมาทำใหม่อีกครั้ง

6 Views

ในตอนนี้ สิ่งที่แฟน ๆ Twisted Metal น่าจะได้เห็นแน่ ๆ ก็คือทีวีซีรีส์ที่กำลังจะได้ชมกันในอนาคต

แต่สำหรับตัวเกมภาคใหม่ เราอาจจะต้องรอคอยกันต่อไปอย่างไร้จุดหมาย แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าทีมสร้าง Destruction AllStars กำลังทำโปรเจกต์นี้อยู่ แต่ในฐานะผู้สร้างและผู้ให้กำเนิด นี่เป็นเรื่องที่น่าเศร้าไม่น้อยที่จะไม่มีโอกาสมีส่วนร่วมเลย หากมันเกิดขึ้นจริง

David Jaffe ผู้ให้กำเนิดเกมซีรีส์ Twisted Metal ออกมาพูดผ่านทางช่อง Youtube ของตัวเองว่า หากข่าวลือที่ว่านี้เป็นเรื่องจริง มันน่าเศร้ามากที่ทาง Sony ไม่คิดจะติดต่อเขาเลย

พูดให้เคลียร์นะ Sony ไม่ได้เป็นหนี้อะไรผม ความสัมพันธ์ของเราสิ้นสุดลงไปเมื่อปี 2018 ก็จริง แต่ผมจะบอกว่า มันรู้สึกแย่มากนะ ถ้าข่าวลือที่ว่านั่นเป็นความจริงแล้วพวกเขาไม่คิดจะติดต่อผมเลย

  • David Jaffe

ในฐานะผู้ให้กำเนิดซีรีส์เกมนี้ เขากล่าวต่อว่า ขอแค่ Sony เสนอมา เขาก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ “ถ้าพวกเขาขอความช่วยเหลือมา แน่นอน ผมรับทันที” และเขายังบอกอีกว่า เขารู้ความลับอะไรบางอย่างของ Sony แต่เขาไม่บอกออกมา เพราะคิดว่าอาจเป็นผลเสียกับทาง Sony โดยใช้คำพูดเปรียบเปรยว่า

ผมรู้ รู้สิ่งต่าง ๆ รู้ว่าศพถูกฝังอยู่ที่ไหน รู้ว่าใครเป็นคนเหนี่ยวไกปืนก่อนฝังศพด้วย พวกคุณก็แค่ น่าจะติดต่อมา

มีความเป็นไปได้ว่าการหยิบเอาซีรีส์ Twisted Metal นั้น อาจมีแผนการกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมาเริ่มดำเนินการจริงจังในตอนนี้ และดูเหมือนว่า David Jaffe จะรู้อะไรบางอย่างจริง ๆ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดนี้เราต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าท้ายที่สุดแล้ว จะมีตัวเกมภาคใหม่ หรือรีของเก่ามาขายใหม่จริงหรือไม่

หากมีความคืบหน้าใด ๆ เกี่ยวกับซีรีส์ Twisted Metal ทั้งเกมและซีรีส์คนแสดง เราจะมาอัปเดตให้ได้ทราบกันอีกครั้ง

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top