BY KKMTC
15 May 23 12:15 pm

ทีมงาน Trine กล่าว ผู้ใช้อาจไม่รู้สึกผูกพันกับการเล่นเกมใน Game Pass เพราะมีเกมให้เล่นเยอะเกินไป

4 Views

ทีมพัฒนาเกม Frozenbyte เชื่อว่า Xbox Game Pass เป็นตัวที่ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงเกมต่าง ๆ มากมาย แต่ผู้เล่นจะไม่รู้สึกผูกพันกับเกม เพราะจำนวนคอนเทนต์ของ Xbox Game Pass ที่เยอะเกินไป

Frozenbyte ทีมพัฒนาเกมตระกูล Trine ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Segment Next แล้วแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับระบบการให้บริการเกมรายเดือนอย่าง Xbox Game Pass กล่าวว่า แม้ระบบดังกล่าวเปิดทางให้ผู้เล่นเข้าถึงเกมได้มากมายก็จริง แต่ด้วย “จำนวนคอนเทนต์ที่มากเกินไป” ก็อาจข้อเสียมีที่บางเกมไม่ได้เฉิดฉาย และทำให้เกมหมดความน่าสนใจได้

“แน่นอนว่า Game Pass เป็นโปรแกรมที่น่าสนใจมาก เพราะช่วยให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมมากขึ้น แต่อีกด้านหนึ่ง พวกเราก็เชื่อว่าด้วยคอนเทนต์ใน Xbox Game Pass ที่อิ่มตัวเกินไป จึงเป็นเรื่องยากที่ผู้เล่นจะรู้สึกผูกมัดและสนุกสนานกับการเล่น เพราะมีตัวเลือกให้เล่นมากมาย” – ตัวแทนจาก Frozenbyte กล่าว

Xbox Game Pass เป็นการจ่ายรายเดือนที่ให้ผู้เล่นได้เข้าถึงเกมหลากหลายไตเติล ไม่ว่าจะเป็นเกมอินดี้ เกม AAA และเกมเฉพาะทางในราคาถูกสุดคุ้ม ซึ่งทีมพัฒนาเกมอินดี้ และทีมพัฒนาเกมขนาดกลางส่วนใหญ่ จะให้ความเห็นว่า Xbox Game Pass มีส่วนช่วยให้เกมของพวกเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น

Xbox Game Pass 220812 200742

ตอนนี้ Frozenbyte กำลังพัฒนาเกม Trine 5 ซึ่งมีกำหนดการออกวางจำหน่ายภายในปีนี้ที่แพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางเราจะรายงานกันต่อไปครับ

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top