BY StolenHeart
17 Mar 19 9:06 am

ผู้เล่น The Division 2 ร้องขอให้ใส่ปุ่มลูบหัวน้องหมาเข้ามาในเกม

3 Views

ระเบิดความมันกันไปแล้วสำหรับเกม MMO Shooter สไตล์ Loot & Shoot อย่าง The Division 2 ที่ตอนนี้หลายคนน่าจะติดกันงอมแงม โดยคนเล่นหลายคนน่าจะสังเกตเห็นน้องหมาที่เดินไปเดินมาในเกมกันได้ ซึ่งก็มีผู้เล่นหลายคนอยากให้ทางทีมงานเพิ่มปุ่มหรืออะไรที่ทำให้พวกเขาสามารถลูบหัวพวกมันได้เข้ามาในเกมให้หน่อย

โดยเรื่องนี้มีการเรียกร้องผ่านทางเว็บบอร์ด Reddit กันอย่างแพร่หลายมากจากผู้เล่นหลายคน ว่าพวกเขาอยากให้ทีมงานเพิ่มปุ่มลูบหัวหรือมีปฏิสัมพันธ์กับน้องหมาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เพราะเกมค่ายเดียวกันอย่าง Far Cry: New Dawn เองก็มีปุ่มให้ลูบหัวน้องหมาเหมือนกัน หรืออย่าง Watch Dogs 2 ก็ทำได้ ทำไมเกมนี้จะใส่เข้ามาบ้างไม่ได้

“ให้ผมได้ลูบหัวน้องหมาทีเถอะ”

Redditor นาม sketchygio ได้กล่าวไว้

หรือบางคอมเมนต์ก็ดูดุเดือดรุนแรง เพราะบางคนก็เบื่อที่วิ่งผ่านน้องหมาจรจัดร่วม 100 กว่าตัวโดยที่ทำอะไรไม่ได้นั้นก็ดูจะทำให้เกมมันแห้งแล้งจนเกินไป

“ผมเบื่อที่จะวิ่งผ่านหมาจรจัดกว่าร้อยตัวในเกมนี้ทั้งวันแล้วนะ แล้วยังทำอะไรกับพวกมันไม่ได้ด้วย พวกมันเอาแต่วิ่งหนี เหมือนผมเป็นตัวประหลาด นี่ผมเป็นเจ้าหน้าที่ของ Division นะโว้ย และมาที่นี่เพื่อช่วยโลก แล้วเจ้าลูกหมาพวกนั้นก็เป็นส่วนหนึ่ง มันจะยอดเยี่ยมและดื่มด่ำมากกว่านี้ถ้าเราได้รับความเชื่อใจจากพวกมัน เอาอาหารให้พวกมันหรือลูบหัวพวกมันได้ อะไรแบบนี้”

ก็ถือเป็นคำร้องเรียนจากผู้เล่นส่วนใหญ่ที่อยากให้ตัวเกมมีความเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ เกิดขึ้น ซึ่งถ้าทำได้ก็จะเป็นผลดีและช่วยเพิ่มความอินให้กับเกมได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top