BY KKMTC
15 Jul 20 12:23 pm

ผู้เล่น Red Dead Online รวมกลุ่มแต่งตัวเป็นตัวตลก เรียกร้องให้ทีมงานอัปเดตเกมบ่อยกว่านี้

13 Views

PC Gamer รายงานว่าระหว่างใน Red Dead Fashion หรืออีเวนท์ประกวดแฟชั่นโชว์ที่จัดขึ้นทุกเดือนโดยเหล่าคอมมูนิตี้เกม ผู้เล่นหลายคนถือโอกาสเดินประท้วง Rockstar Games ด้วยการรวมกลุ่มแต่งตัวเป็นตัวตลกชุดสีเขียว (ซึ่งตรงกับธีมประจำเดือนกรกฎาคมที่ Red Dead Fashion นัดหมายให้ทุกคนแต่งตัวเป็นธีมสวนสนุกพอดี) พร้อมถ่ายรูป และระบุเรียกร้องให้ทีมงานอัปเดตคอนเทนต์ Red Dead Online บ่อยกว่านี้

เหตุการณ์การประท้วงครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากเกมมอร์ Red Online หลายคน เริ่มแสดงความกังวลว่าตัวเกมอาจจะถูกลอยแพ เนื่องจากเกมไม่มีการอัปเดตถี่เหมือน Grand Theft Auto V

Magnar ฝ่ายแอดมิน Red Dead Online ใน Discord เผยกับสื่อ Polygon ว่าสมาชิก Red Dead Fashion มีความพยายามประท้วงให้มีบรรยากาศอบอุ่น โดย Magnar กล่าวว่า…

แทนที่พวกเขาจะประท้วงแสดงทัศนคติด้านลบ ซึ่งเห็นได้ตามคอมมูนิตี้ทั่วไป แต่การประท้วงครั้งนี้ ผมคิดว่าพวกเขาพยายามประท้วงให้มีบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ตลกขำขัน และมีความสุภาพที่สุด

แม้ Red Dead Redemption II จะเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขายกับกระแสรีวิว แต่ Red Dead Online หรือโหมด Multiplayer ของ RDR II กลับไม่ได้รับความนิยมเท่ากับ GTA V โดนผู้เล่นส่วนใหญ่กล่าวว่าโครงสร้างเกมของ Red Dead Online มีลักษณะคล้าย GTA V มากเกินไป รวมถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ ก็ยังขาดความน่าสนใจอีกด้วย

ก็หวังว่าการประท้วงครั้งนี้จะช่วย Rockstar Games ให้ความสำคัญกับ Red Dead Online ขึ้นไม่มากก็น้อย แล้ว Red Dead Online จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top