BY StolenHeart
3 May 19 9:21 am

ผู้เล่น Mortal Kombat 11 ค้นพบวิธีฟาร์มเหรียญทองแบบง่าย ๆ ด้วยตัวละคร Noob Saibot

46 Views

เชื่อหลายคนที่ได้สัมผัสกับ Mortal Kombat 11 กันมาแล้วก็น่าจะพบว่า ปัญหาหนึ่งที่เจอกันก็คือเรื่องของการฟาร์มเหรียญทองและค่าเงินอื่น ๆ ในเกมเพื่อเอาไปเปิดหีบหาของที่ต้องการนั้นสาหัสแค่ไหน ผู้เล่นหลายคนต่างสรรหาวิธีที่จะลดเวลาในการเล่นซ้ำ ๆ ลงอยู่หลายวิธี และตอนนี้พวกเขาก็ค้นพบวิธีการใหม่ที่ทำให้การฟาร์มเหรียญทองนั้นไม่ลำบากจนเกินไป ด้วยตัวละคร Noob Saibot

I automated my AI Noob further lol
byu/TheRealSiLaj inMortalKombat

โดยไม่นานมานี้ ผู้เล่น Mortal Kombat 11 ในเว็บไซต์ Reddit ต่างพูดถึงการตั้งค่า AI เพื่อนำไปเล่นในโหมด Klassic Tower แบบ Endless เพื่อเก็บเหรียญและค่าเงินอื่น ๆ โดยตั้งค่าไว้ที่ Kombos กับ Reversal ไว้ที่ 25 กับ 30 และนำไปลองลุยหอคอยเพื่อดูว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน ผลปรากฏว่า AI สามารถเล่นผ่านไปได้เรื่อย ๆ ไม่มีทางตาย แถมยังใช้ท่า Fatality ฟาร์มหัวใจให้อีกด้วย ซึ่งทำได้จนกว่าผู้เล่นจะพอใจเลยทีเดียว

[deleted by user]
by inMortalKombat

ซึ่งสิ่งที่ผู้เล่นต้องทำก็ไม่มีอะไรมาก นอกจากกด X เพื่อยืนยันผลการเล่นหลังจบเกมในแต่ละรอบเท่านั้นเอง โดยภายในหนึ่งชั่วโมงนั้นผู้เล่นสามารถเก็บเหรียญทองได้มากมายกว่าที่เล่นแบบปกติเสียอีก และหลายคนก็มีการดัดแปลงเพิ่มเติมเพื่อการฟาร์มที่ง่ายดายนี้ เช่นใช้ Remote Play ของ PlayStation 4 เป็นต้น

ถือเป็นวิธีง่าย ๆ สำหรับคนที่ท้อใจกับการฟาร์มที่ยากลำบากนี้ ใครที่สนใจก็ลองเอาไปทำกันดูได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top