BY Nuttawut Apiratwarakul
30 Aug 18 10:53 pm

ผู้เล่น Fortnite แอบใช้โทรศัพท์เครื่องทดสอบในร้านเพื่อปลดล็อค Skin Galaxy

5 Views

ไม่รู้จะเรียกว่าเป็นความพยายามหรือว่าอะไรดี หลังผู้เล่น Fortnite ในเมืองนอกก่อปัญหาจนร้านโทรศัพท์ต้องออกประกาศเตือน 

ความพยายามในการจะได้ Skin Galaxy สำหรับเกมเมอร์แฟน Fortnite บางคนดูจะทะลุไปอีกระดับ หลังมีการแอบใช้โทรศัพท์ทดลองตามร้านค้าเพื่อทำการปลดล็อคชุด โดยจะได้ไม่ต้องเสียเงินซื้อโทรศัพท์ใหม่

สำหรับใครที่ไม่ได้ติดตามวงการเกม Fortnite ต้องบอกกันก่อนว่าล่าสุดทางค่าย Epic Games ได้จับมือกับบริษัท Samsung ทำการมอบชุดสุดหายากในชื่อ Galaxy ให้กับลูกค้าผู้ซื้อมือถือรุ่น Note 9 และ Tablet Tab 4

แน่นอนว่าหลายคนก็อยากจะได้ชุดใหม่ดังกล่าวมาครองแต่ไม่อยากจะลงทุนซื้อมือถือเครื่องใหม่ ผลที่ตามมาคือมีแฟนเกมหลายคนทำการเข้าไปในร้านขายโทรศัพท์ที่มีมือถือ Note 9 ให้ทดลองใช้และแอบเข้าไป Log in บัญชีเกม Fortnite ของตนเองเพื่อรับชุด Galaxy ดังกล่าวมา

การจะได้ชุดมาก็ไม่ใช่ง่ายๆ เพราะคุณจำเป็นต้องโหลดเกม Fortnite มาลงในเครื่องและเล่นตัวเกมให้จบถึง 3 รอบ

เพื่อจัดการกับปัญหาดังกล่าวร้านค้าหลายรายได้ออกมาติดป้ายเตือน ทางด้านแฟนเกมที่อยากได้ก็มีการออกแบ่งปันวิธีการแก้ปัญหา ทั้งการกดระงับการเชื่อมต่อ WIFI จากทางร้านและสลับไปต่อ hotspot ของตนเองเพื่อข้ามตัวเน็ตที่ถูกบล็อคในร้านไป  บนเว็บ reddit มีแม้กระทู้ที่เหล่าแฟนเกมออกมาแบ่งปันวิธีในการปลดล็อคตัว Skin โดยใช้มือถือของร้านกันด้วยซ้ำ

ก็ถือเป็นวิธีที่เราไม่แนะนำให้เลียนแบบ ถ้าหากไม่อยากลงทุนซื้อมือถือใหม่ ก็ลองไปถาม ญาติพี่น้องหรือเพื่อนที่พึ่งซื้อ Note 9 มาและไม่สนจะเล่นเกม Fortnite และยืมมือถือมาปลดล็อคชุด แบบนี้น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการได้รับ Sking Galaxy มาใช้งานครับ

Fortnite

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top