BY StolenHeart
23 Jun 18 2:11 am

ผู้เล่น Fallout 76 ไม่สามารถเล็ง Nuke ใส่ผู้เล่นอื่นๆได้ และรู้ทันทีเมื่อมีการยิงเกิดขึ้น

13 Views

ใครจะยิงใส่คนอื่นมั่วๆไม่ได้ละเออ

หนึ่งใน Feature ที่น่าสนใจของ Fallout 76 คือการรวมทีมร่วมลุยไปยังฐานยิงนิวเคลียร์และยิง Nuke ใส่ในแผนที่ เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะแกล้งเพื่อนด้วยการไปลุยปล่อย Nuke ใส่หัวใครสักคนแน่นอน แต่เรื่องนั้นไม่สามารถทำได้แล้ว และได้รับการยืนยันจากทาง Bethesda เองด้วยครับ

YouTube video

คลิปสัมภาษณ์ Pete Hines รองประธานอาวุโสของ Bethesda โดย FZ.se

แชนแนล Youtube FZ.se ได้สัมภาษณ์และถามคำถามนี้กับ Pete Hines รองประธานอาวุโสของ Bethesda โดยตรงและเขาก็ยืนยันว่า ผู้เล่นไม่สามารถเล็งยิง Nuke ใส่ผู้เล่นอื่นในแผนที่ได้ และเมื่อมันถูกยิงออกไป ทุกคนในแผนที่จะรู้ตัวทันที

“เมื่อ Nuke ถูกปล่อยมาในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง ทุกคนในพื้นที่นั้นจะรู้ตัวทันที คุณจะยืนอยู่เฉยๆไม่ทำอะไรเลยหรือหนีจากแรงระเบิดให้ไกลที่สุดก็ทำได้เช่นกัน และคุณไม่สามารถเลือกเล็งยิงใส่ใครคนใดคนหนึ่งได้ครับ”

และการที่จะได้ยิง Nuke สักลูกในภาคนี้นั้นค่อนข้างยากและใช้เวลานาน เพราะผู้เล่นจะต้องรวมกลุ่มเพื่อนไปหารหัสในพื้นที่อันตรายหลายจุดมารวมเข้าด้วยกัน และเมื่อ Nuke ถูกยิงออกไปแล้ว พื้นที่นั้นจะมีโอกาสดรอปไอเท็มระดับสูงในช่วงเวลาหนึ่งด้วย ซึ่งทาง Bethesda ยังย้ำอีกว่า การทำภารกิจปล่อย Nuke ในภาคนี้ จะถือเป็นเป้าหมายในช่วงท้ายๆเกมที่กว่าจะทำได้ ผู้เล่นก็ต้องเทพในระดับนึงแล้ว

“คุณจะต้องออกไปค้นหารหัสจนกว่าจะครบถ้วน และก็หาที่ๆคุณสามารถใช้รหัสนั้นได้ และแน่นอนว่าการเข้าไปในพื้นที่นั้นจะไม่ใช่แค่การเดินเข้าไปเฉยๆอย่างแน่นอน”

Fallout 76 จะวางจำหน่ายบน PS4, Xbox One และระบบ PC ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ นอกจากระบบการยิง Nuke แล้วตัวเกมจะมีระบบ anti-greifting ที่ไอเท็มของผู้เล่นจะไม่ตกลงพื้นเมื่อตาย ซึ่งคลายความกังวลในเรื่องการดักยิงแย่งของไปได้ สามารถอ่านรายละเอียดได้ ที่นี้

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top