BY Zreast
28 May 23 3:06 pm

ผู้เล่น Diablo IV จำนวน 1,000 คนแรกที่เลเวลถึง 100 ในโหมด Hardcore จะได้รับการสลักชื่อบนรูปปั้น Lilith

10 Views

Blizzard Entertainment เตรียมจัดกิจกรรมท้าทายเหล่าผู้เล่น Diablo IV โดย 1,000 คนแรกที่มีเลเวลถึง 100 ในโหมด Hardcore จะได้รับการสลักชื่อ Username บนรูปปั้นของ Lilith

สำหรับกิจกรรมนี้ จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป (ก่อนวางขายจริง 5 วัน) ซึ่งผู้ที่มีเลเวลถึง 100 ในโหมด Hardcore แล้ว จะต้องโพสต์บนทวิตเตอร์แบบสาธารณะมาที่ @Diablo พร้อมใส่แฮชแท็ก #Diablo4Hardcore, ระบุ Battle Tag ของตัวเอง และแนบรูปภาพหรือวิดีโอที่สามารถยืนยันได้ว่าตัวเองมีเลเวลถึง 100 จริง ๆ  (ได้รับ Title “Tempered Champion” ในเกม)

https://twitter.com/Diablo/status/1662205024326516737

งานนี้ต้องบอกว่าไม่ง่ายแน่นอน เพราะโหมด Hardcore นั้นคือความยากระดับสูงสุดของ Diablo ที่เหล่าศัตรูจะแข็งแกร่งมาก และหากตายในโหมดนี้ ก็จะต้องไปเริ่มต้นเล่นตัวละครใหม่สถานเดียว ดังนั้นหนทางสู่เลเวล 100 จึงเต็มไปด้วยความลำบากและยาวนาน ซึ่งผู้เล่นจะต้องวางแผนล่วงหน้าเป็นอย่างดี

ในส่วนของ “รูปปั้น Lilith” ทางทีมงานยังไม่ได้ระบุชัดเจนว่าจะเป็นแบบใดกันแน่ ระหว่างรูปปั้นในเกม หรือรูปปั้นไซส์ยักษ์ในโลกจริง ส่วนใครที่อยากล่วงหน้าคนอื่นไปสักเล็กน้อย ก็สามารถสั่งจองตัวเกมในแบบ Deluxe Edition ขึ้นไปได้ ก็จะได้รับสิทธิ์ Early Access เล่นก่อนใครเป็นเวลา 4 วัน

Diablo IV มีกำหนดวางจำหน่ายจริง 6 มิถุนายนนี้ พร้อมกันทั้งบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top