BY Aisoon Srikum
1 Dec 20 2:41 pm

ผู้เล่น Days Gone ระดับโปร โชว์สังหารหมู่เหล่า Freakers กว่า 500 ตัวโดยไม่ใช้กระสุนปืนแม้แต่นัดเดียว

0 Views

Days Gone ยังคงเป็นเกมที่หลายคนเล่นอยู่ และเพราะมันมีการอัปเกรดเข้าสู่เครื่อง PS5

และหลายคนที่เล่นจนเซียนแล้ว แม้จะเป็นเกมซิงเกิลเพลเยอร์เล่นคนเดียว แต่ก็สามารถโชว์โหดได้ อย่างเช่นชายคนนี้ที่เล่น Days Gone มานานพอสมควร และสามารถโชว์โหดสังหารเหล่า Freakers ได้กว่า 500 ตัว โดยไม่ใช้กระสุนเลยสักนัดเดียว

SpawnicusRex ได้โพสท์ลงในเว็บไซต์ Reddit โชว์การฆ่าฝูง Freakers 500 ตัวโดยไม่ใช้ปืนยิงแม้แต่นัดเดียว และก่อนหน้านี้เขาก็เคยทำได้มาแล้ว แต่เป็นจำนวน 300 ตัว รวม ๆ แล้วเขาฆ่า Freakers ไปกว่า 800 ตัวเลยทีเดียว

และต้องบอกว่าวิธีที่เขาใช้นั้นไม่ธรรมดาเลย เพราะเขาใช้วิธีการวางกับดักระเบิด การหลอกล่อให้เหล่า Freakers ตามล่า และใช้วัตถุในฉากในการช่วยจัดการ สังเกตได้ว่าวิดีโอมีความยาวมาก ดังนั้นการสังหารหมู่กว่า 500 ตัวนี้ ไม่ใช่ว่าจะทำกันง่าย ๆ ในพริบตา แต่ต้องอาศัยการวางแผน และความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก

https://www.reddit.com/r/DaysGone/comments/k3698z/sawmill_horde_500_freakers_no_shots_fired/?utm_source=share&utm_medium=web2x&context=3

Days Gone เป็นเกม Exclusive PlayStation อีกเกมที่ได้รับการอัปเกรดให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นบน PS5 โดยเฉพาะฟีเจอร์ 60 FPS ที่อาจจะทำให้ใครหลายคนสนุกกับมันได้เป็นรอบที่สอง ใครที่ยังไม่เคยเล่นก็ลองไปหามาเล่นกันดูได้

Aisoon Srikum

Back to top