BY Zreast
13 Jul 23 12:46 am

ผู้เล่น Call of Duty: MWII เตรียมแห่ซื้อสกิน Black Noir เพราะมีสีดำล้วน เหมาะสำหรับซ่อนตัวในมุมมืด

14 Views

อัปเดต Season 4 เข้ามาแล้วเรียบร้อยสำหรับ Call of Duty: Modern Warfare II ซึ่งนอกจากจะเพิ่มปืนลูกซองใหม่และโดรนพกพา อีกหนึ่งไฮไลต์ก็หนีไม่พ้นสกินของเหล่าฮีโร่ตัวตึงจากซีรีส์ The Boys

โดยหลังจากที่มีการเปิดตัวไป ก็มีผู้เล่นจำนวนหนึ่งมองว่าสกินของ “Black Noir” นั้นน่าสนใจมาก เพราะชุดของเขาเป็นสีดำทั่วทั้งตัว เหมาะสำหรับการหลบซ่อนในมุมมืดและทำให้ศัตรูสังเกตเห็นได้ยาก

หากใครยังจำกันได้ ก่อนหน้านี้ Modern Warfare II ก็เคยมีประเด็นเกี่ยวกับสกินสี All-Black มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปลายปีก่อน ใน LA Thieves Collection ซึ่งมีชุดหนึ่งเป็นสีดำทั้งตัว มีเพียงโลโก้ LA สีแดงแซมอยู่เล็กน้อย โดยต่อมาทาง Activision ก็อัปเดตแก้ไขให้มีส่วนที่เป็นสีแดงเพิ่มเข้ามามากขึ้น

แต่สำหรับเคสนี้คงต้องบอกว่าหนักกว่าเดิม เพราะไม่ว่าจะมองส่วนไหนของ Black Noir ก็เจอแต่สีดำล้วน และด้วยความที่มีต้นแบบมาจากตัวละครในซีรีส์ ก็ยิ่งทำให้ดูจะแก้ไขอะไรได้ยากทีเดียว

สกิน Black Noir จะถูกอัปเดตเข้ามาในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ เป็นลำดับสุดท้ายต่อจาก Starlight และ Homelander ซึ่งถึงตอนนั้นคงต้องรอดูกระแสว่าจะเป็นอย่างไร และจะมีการเรียกร้องให้ Activision แก้ไขในภายหลังหรือไม่

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top