BY Aisoon Srikum
17 Dec 19 1:39 pm

ผู้เล่นไม่ทนรอ DLC อีกต่อไป จัดการแฮค NPC มนุษย์เข้าสู่เกม Fallout 76

4 Views

ดูเหมือนว่าผู้เล่นเบื่อจะรอกับ DLC Wastelander ที่จะทำให้เกม Fallout 76 มีชีวิตชีวาด้วย NPC มนุษย์แล้ว พวกเขาเลยจัดการแฮ็คเกมเพื่อนำมันใส่เข้าไปเองซะเลย

https://gfycat.com/alarmingathleticaquaticleech

แฟมเกมน่าจะยังจำกันได้ถึง Wooby ตัวละครที่เป็น NPC มนุษย์เพียงคนเดียวภายในเกม Fallout 76 ที่ถูกเหล่าผู้เล่นค้นพบไปตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019 พร้อมกับห้องลับที่มีไอเทมทั้งหมดอยู่ภายในเกม และในปีหน้าตัวเกมจะมี DLC อย่าง Wastelanders ที่จะเพิ่มเหล่า NPC ที่มีชีวิตและเป็นนุษย์เข้ามาในเกม

แต่ดูเหมือนมีผู้เล่นที่ไม่อยากรอแล้ว พวกเขาเลยจัดการแฮค นอกจากปล่อย Wooby ออกมาแล้ว และไม่ใช่แค่ Wooby แต่พวกเขายังทำการปล่อย NPC ตัวอื่นให้มาเดินเล่นอยู่ในเกมอีกด้วย หนึ่งในนั้นคือตัวละครจาก Fallout 4 อย่าง Preston Garvey

โดยผู้ใช้งาน ErectBen ได้โพสท์สคริปที่ใช้ในการแฮคลงในเว็บฟอรั่มแฮคที่ชื่อว่า UnknownCheats โดยภายในฟอรั่มนี้พวกแฮคเกอร์ได้คุยกันว่า พวกเขาใช้มันเสกตัวละคร NPC ในเกมเข้ามา แต่ NPC ที่เสกขึ้นมานั้น ยังไม่มีเสื้อผ้า หรืออาวุธใด ๆ และพวกแฮคเกอร์บอกว่ากำลังมองหาวิธีเพิ่มเสื้อผ้าและอุปกรณ์เข้าไปให้ NPC เหล่านี้

อย่างไรก็ตามต้องดูว่าทาง Bethesda ยังไม่ได้ออกมาแถลงอะไร และนี่ไม่ใช่การม็อดหรือปรับแต่งแต่เป็นการแฮคเลย ดังนั้นต้องดูว่าพวกเขาจะจัดการอย่างไรกับสิ่งที่ผู้เล่นกลุ่มนี้ทำ

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top