BY KKMTC
11 Aug 20 12:55 pm

ผู้เล่นหลายคนร่วมให้กำลังใจนักแสดง Captain Marvel หลังถูกแซะว่าเป็น ‘เกมเมอร์ตัวปลอม’ เพราะจอยสะอาดเกินไป

2 Views

ผู้เล่นและแฟน ๆ หลายคนต่างร่วมให้กำลังใจกับนักแสดง Captain Marvel ด้วยการโพสต์ภาพคอนโทรลเลอร์ของตนเอง หลังจากเธอถูกกลั่นแกล้งโดย Troller บนโลกโซเซียล โดยกล่าวว่าเธอเป็น ‘เกมเมอร์ตัวปลอม’

เรื่องราวครั้งนี้เริ่มต้นมาจาก Brie Larson นักแสดงชื่อดังที่เคยรับบทเป็น Brie Larson และรวมถึงเป็นแฟนเกม Animal Crossing: New Horizons ได้โพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์ว่าเธอกำลังดาวน์โหลดเกม Marvel’s Avengers เวอร์ชัน Beta พร้อมจอยคอนโทรลเลอร์ DualShock 4 สีแดง

หลังจากโพสต์ภาพดังกล่าว ก็มีอินเทอร์เน็ต Troller บางคนได้จู่โจม Larson ว่าเธอว่าเป็น ‘เกมมอร์ตัวปลอม’ หรือ ‘เกมมอร์วอนนาบี’ โดยกล่าวหาว่าเธอเพิ่งซื้อคอนโทรลเลอร์ DualShock 4 มาแบบสด ๆ ร้อน ๆ เพื่อเล่นเกม Marvel’ s Avengers และพยายามแสดงตัวว่าเป็น ‘เกมมอร์’ ทั้งที่เธอไม่เคยมีประสบการณ์การเล่นเกมมาก่อน เพราะคอนโทรลเลอร์ของเธอนั้น ‘สะอาดเกินไป’

ทวีตการโจมตีของ Larson ก็ทำให้เกมเมอร์หลายคนต่างร่วมออกให้กำลังใจต่อเธอ หรือตอบโต้ Troller กลับ ด้วยการโพสต์ภาพคอนโทรลเลอร์ด้วยสภาพที่ใหม่เอี่ยมเหมือนจอย DualShock 4 ของเธอ หรือโพสต์ภาพที่ตนเองกำลังทำความสะอาดจอยคอนโทรลเลอร์

และนี่คือตัวคอมเมนต์บางส่วน โดยมีดังนี้..

“วันนี้ ฉันได้รับรู้จากชายคนหนึ่งงอแงบอกว่าการทำความสะอาดจอยคือเกมเมอร์ตัวปลอม ฉันเลยว่าทำความสะอาดจอยที่ใช้งานมานาน 1 ปี เพื่อจะได้เป็นเกมเมอร์วอนนาบีสมใจอยาก”

“ทุกวันนี้ผมกำลังสนุกสนานกับการใช้ชีวิตเป็น “เกมเมอร์ตัวปลอม” ครับ แล้วจอยของคุณเป็นยังไงบ้างอ่ะ ”

“ถึงทุกคนที่บ่นเกี่ยวกับ “การใช้คอนโทรลเลอร์ตัวใหม่” แสดงให้เห็นว่าเธอนั้น “เป็นเกมเมอร์ตัวปลอม” น่ะ พอสักทีนะ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะทำงานอดิเรกอะไรก็ได้ทั้งนั้น”

“ไม่มีอะไร นี่แค่ภาพจอยคอนโทรลเลอร์สำหรับ “เกมเมอร์ตัวปลอม” ”

แน่นอนว่าในโพสต์ของ Larson มีเกมเมอร์หลายคนได้ออกมาตอบโต้กับพวก Troller อีกมากมาย ซึ่งถึงแม้ว่า Larson จะยังไม่แสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าว แต่บางครั้ง การหลีกเลี่ยงตอบโต้กับพวก Troller อาจเป็นวิธีดีที่สุดที่จะต่อกรกับพวก Troll

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top