BY KKMTC
16 Mar 21 12:47 pm

ผู้เล่นสร้างหอไอเฟลขนาดมหึมาในเกม Valheim ด้วย Block ถึง 40,000 ก้อน

2 Views

หลังจากก่อนหน้านี้ มีเพลเยอร์คนหนึ่งพยายามสร้างรถไฟหน้าตาคล้าย Thomas The Tank Engine แล้วผลลัพธ์ออกมากลายเป็นรถไฟสุดหลอนซะอย่างงั้น และล่าสุด เกมเมอร์สายนักสร้างสรรค์อีกคนหนึ่งได้สร้างสิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กับหอคอยดวงตาแห่งเซารอน

เพลเยอร์นามว่า Vot Te Game ได้อวดผลงานการสร้างงานสถาปัตยกรรมของตัวเอง ด้วยการสร้างหอไอเฟลขนาดมหึมาในเกมแนว Sandbox เอาตัวรอดยุคไวกิ้งอย่าง Valheim

อ้างอิงจาก Vot Te Game เขาเปิดใช้ Creative Mode ซึ่งเป็นสูตรโกงในเกมที่ให้เพลเยอร์สามารถบินไปที่ไหนก็ได้ และสามารถเรียกใช้ทรัพยากรต่าง ๆ อย่างไม่มีจำกัด รวมถึงใช้ม็อด Forever Build มีหน้าที่ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างตึกขนาดสูงได้เท่าไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการโดยไม่ต้องกังวลเรื่องขีดจำกัดความสูงในการก่อสร้าง

แต่อย่างไรก็ตาม การสร้างหอไอเฟลในเกม Valheim นั้น ยังคงต้องใช้ความมุ่งมานะ ความพยายาม และความอดทนอย่างสูง ทาง Vot Te Game กล่าวอธิบายในวิดีโอ YouTube ว่าเขาใช้ก้อน Block มากกว่า 40,000 ก้อนในการสร้างหอไอเฟลจนเสร็จสมบูรณ์

YouTube video

ผลลัพธ์ที่ออกมาก็ไม่เป็นที่น่าผิดหวัง หอไอเฟลในเกม Valheim มีขนาดใหญ่ในส่วน 1:1 ไม่ว่าเกมเมอร์จะยืนห่างไกลจากสิ่งก่อสร้างมากแค่ไหน คุณต้องสามารถมองเห็นหอไอเฟลจากระยะสายตาที่ไกลมากอย่างแน่นอน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top