BY KKMTC
5 Apr 21 11:37 am

ผู้เล่นสร้างม็อด Microsoft Flight Simulator ให้เกมเมอร์สามารถขับเฮลิคอปเตอร์ Airbus H135 ในเกมได้

12 Views

แม้ Microsoft Flight Simulator เป็นเกมจำลองเน้นความสมจริงในการขับเครื่องบินเป็นหลัก แต่ก็มีเกมเมอร์อีกจำนวนไม่น้อยที่รอคอยอยากให้ทีมงานเพิ่มเฮลิคอปเตอร์เข้ามาในเกม

แม้ Asobo Studio ยืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่าตัวเกมจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถขับเฮลิคอปเตอร์ได้ภายช่วงต้นปี 2022 แต่เกมเมอร์บางคนก็ไม่อยากรอช้า จึงสร้างม็อดเฮลิคอปเตอร์มาขับเองซะเลย

PC Gamer รายงานว่า flightsim.to เว็บไซต์รวมคอนเทนต์ม็อดของ Microsoft Flight Simulator ได้มีม็อดฟรีชนิดหนึ่งชื่อว่า “Airbus H135” โดยฝีมือของกลุ่ม Hypr Performance Group ซึ่งเป็นม็อดให้เกมเมอร์สามารถขับเฮลิคอปเตอร์ในเกมดังกล่าวได้ รวมถึงขี้นแท่นเป็นหนึ่งในม็อดที่ได้รับความนิยมที่สุดด้วยจำนวนยอดดาวน์โหลดถึง 88,490 ครั้ง

นอกจากนี้ Modder ได้สร้างม็อดลวดลายเฮลิคอปเตอร์ Airbus H135 ที่มีให้เลือกถึง 130 ลาย พร้อมเพิ่มจุดจอดเฮลิคอปเตอร์ในสนามบิน จนถึงดาดฟ้าของโรงพยาบาลหรืออาคารต่าง ๆ ราว 61 แห่งทั่วโลก ก็ต้องบอกเลยว่าหลังจากมีม็อดเฮลิคอปเตอร์แล้ว ทีมงานพัฒนาม็อดอื่น ๆ ก็เริ่มสร้างคอนเทนต์หลาย ๆ อย่างตามมา เพื่อรองรับเจ้าม็อดตัวนี้

ม็อดนี้สร้างเซอร์ไพรส์กับให้สังคมเกมพอสมควร เพราะเกม Microsoft Flight Simulator ณ ตอนนี้ ยังไม่มีคอนเทนต์ที่เปิดทางหรือบอกใบ้ว่าผู้เล่นจะสามารถขับเฮลิคอปเตอร์ในเกมได้ หรือแม้ไม่ทั่งยังไม่มีโมเดลเฮลิคอปเตอร์ในเกมซะด้วยซ้ำ

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจม็อด Airbus H135 ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ flightsim.to

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top