BY Aisoon Srikum
27 Jul 21 12:22 pm

ผู้เล่นสร้างม็อด Civilization 6 ตัวใหม่ ที่เพิ่มเทคโนโลยีใหม่ นโยบายใหม่ อาคารแบบใหม่ และทำให้การเล่นต่อรอบนานมากยิ่งขึ้น

6 Views

ใครที่เคยเล่นเกม Civilization นั้น มักจะรู้กันดีกว่ามันคือเกมดูดเวลาดี ๆ เกมหนึ่ง

แต่ดูเหมือนว่าม็อดตัวนี้จะทำให้คำว่า “อีกเทิร์น” ยาวนานมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม กับม็อด Reimagined 6.9 ซึ่งเป็นการรวมม็อดที่มีอยู่แล้วก่อนหน้าประมาณ 2-3 ตัว มีองค์ประกอบของ Steel, Thunder และ Warfare รวมอยู่ในม็อดด้วย

โดยม็อดนี้จะเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาอีกกว่า 120 อย่าง อาคารแบบใหม่อีก 50 แบบ พลเมืองใหม่ 45 คน และการ์ดนโยบายใหม่ ๆ อีก 65 ใบ โดยผู้สร้างม็อดเผยว่าการ์ดนโยบายใหม่ ๆ นี้ ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้การตัดสินใจนั้น ยากลำบากมากขึ้น

มันจะให้ทั้งข้อดีและผลประโยชน์กับประเทศชาติ แต่มันก็มีข้อเสียแฝงอยู่ในตัว และยังมีการเพิ่มบทลงโทษ การป้องกันไม่ให้ประเทศต่าง ๆ ล่มสลาย และมีการได้รับโบนัสเชิงลบเมื่อเข้าสู่ยุคใหม่ในแต่ละครั้ง

ท้ายที่สุดตัวม็อดยังมีการใส่เสียงพากย์ใหม่ไว้ด้วย และมีคลิปเสียงของคนดังในอดีตเช่น John F. Kennedy, Martin Luther King และอื่น ๆ อย่างไรก็ตามการติดตั้งม็อดตัวนี้มีขั้นตอนที่ละเอียดพอสมควร โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่

YouTube video

หากคุณมีเวลาว่างมากพอ Civilization 6 คือเกมดูดเวลาชั้นดี และถ้าคุณยังคิดว่าเวลายังเหลืออีก ม็อดตัวนี้อาจจะทำให้คุณนั่งอยู่กับเก้าอี้และจอคอมพิวเตอร์แบบยาว ๆ เพื่อพัฒนาประเทศตัวเองให้ยิ่งใหญ่ได้

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top