BY Zreast
9 Jan 22 2:22 pm

ผู้เล่นต้องใช้เวลาอย่างน้อย 500 ชั่วโมง ถึงจะเล่น Dying Light 2 ได้ครบสมบูรณ์ทุกส่วนภายในเกม

12 Views

ทีมงาน Techland เผยข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทวิตเตอร์ ว่าผู้เล่นจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 500 ชั่วโมง ถึงจะเล่น Dying Light 2 Stay Human ได้ครบสมบูรณ์ทุกส่วน ใกล้เคียงกับการเดินจากกรุงวอร์ซอ (โปแลนด์) ไปยังมาดริด (สเปน) ซึ่งใช้เวลาราว ๆ 534 ชั่วโมง

“500 ชั่วโมงคือคุณได้เล่นทุกอย่างแล้ว ทุกเควสต์, ทุกฉากจบ และได้สำรวจทุกส่วนภายในโลก แต่ผู้เล่นปกติน่าจะเล่นเนื้อเรื่อง + เควสต์ย่อย แถมแวะไปนู่นไปนี่ได้ภายในเวลาไม่ถึง 100 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องเป็นกังวล”

นอกจากนี้ทีมงานก็ยังระบุว่าหากไม่เร่งรีบจนเกินไป เอาแค่เฉพาะในส่วนของเนื้อเรื่องกับเควสต์ย่อย ก็น่าจะใช้เวลาอยู่ที่ราว ๆ 70 – 80 ชั่วโมงถึงจะเล่นจบหมด

จากสถิติของเว็บ howlongtobeat.com ระบุว่า Dying Light ภาคแรกนั้นใช้เวลาเฉลี่ยที่ 17.5 ชั่วโมงถึงจะเล่นเนื้อเรื่องหลักจนจบ ส่วนใครที่เป็นสายเคลียร์เกมแบบ 100% ก็จะอยู่ที่ประมาณ 55 ชั่วโมง ซึ่งถ้าภาค 2 เป็นไปตามที่ทีมงาน Techland พูด นั่นก็หมายความว่าจะใช้เวลาเพิ่มขึ้นเกือบ 10 เท่าเลยทีเดียวเพื่อเก็บครบทุกสิ่งอย่างในเกมนี้

Dying Light 2 Stay Human มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ทั้งบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top