BY KKMTC
27 Mar 23 12:18 pm

ผู้เล่นตาดีค้นพบ Source Code ในเกม Counter-Strike 2 มีการกล่าวถึง Left 4 Dead 3

17 Views

ถึงแม้ Counter-Strike 2 จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูร้อนของปีนี้ แต่ตอนนี้ ผู้เล่นบางคนได้มีสิทธิ์เล่น CS2 เวอร์ชัน Beta ล่วงหน้า ทำให้เกมเมอร์บางกลุ่มสามารถเข้าถึงไฟล์เกมใน PC ได้

อย่างไรก็ตาม จากการลองขุดคุ้ยไฟล์ CS2 ใน PC มีผู้เล่นตาดีได้ค้นพบสิ่งที่น่าสนใจในไฟล์เกมดังกล่าว โดยอ้างอิงจาก u/PaP3s ได้เผยภาพ Screenshot เป็น Source Code ของเกม CS2 ใน PC นั้น มีการกล่าวถึง “Left 4 Dead 3”

ใน Source Code ของ CS2 มีชื่อว่า “Left4Dead3” พร้อมให้รายละเอียดเป็นโค้ดว่า “version = 2, owner = triage*, severity = high, priority = none, category = —, product = left3dead3, component = other”

Left 4 Dead 3 spotted in CS2 files!
byu/PaP3s inSteam

แม้ข้อมูลดังกล่าว ไม่ได้เป็นสัญญาที่ยืนยันว่า Valve กำลังพัฒนาเกม Left 4 Dead 3 แต่อย่างน้อย เป็นการแสดงให้เห็นว่า Valve ยังไม่ลืมเกมตระกูล Left 4 Dead ซึ่งเป็นเกม CO-OP ยิงซอมบี้ที่ยังได้รับความนิยมจนถึงตอนนี้

แน่นอน Valve ไม่เคยประกาศว่าทีมงานมีแผนจะพัฒนาเกม Left 4 Dead 3 อย่างเป็นทางการ ฉะนั้นจึงยังคอนเฟิร์มไม่ได้ว่าเกมดังกล่าวจะเกิดขึ้นจริงในอนาคตหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Gamesradar

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top