BY Aisoon Srikum
11 Oct 21 2:47 pm

ผู้เล่นค้นพบความลับใน Far Cry 6 ที่อาจเป็นโหมด Battle Royale หรือโหมด Survival แบบออนไลน์ในอนาคต

1 Views

Far Cry 6 กำลังเป็นที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก และดูเหมือนว่าจะมีคนตาดีไปเจอความลับบางอย่างในเกมเข้าให้แล้ว

ในการผจญภัยไปทั่วประเทศ Yara ในเกมภาคนี้ ผู้เล่นมีโอกาสเจอ QR Code จากสถานที่ต่าง ๆ ภายในเกม เช่นบนลังไม้บางแห่ง ซึ่งทาง JorRaptor ยูทูปเบอร์ช่องหนึ่ง ได้ลองทำการสแกนรหัส QR Code นี้ดูบนมือถือ ก็ค้นพบวิดีโอทีเซอร์สั้น ๆ แสดงให้เห็น

วิดีโอสั้น ๆ นี้ มีทั้งตัวละครสุดกวนที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนปืนลูกโม่ แผนที่พร้อมจุดต่าง ๆ ที่บ่งบอกถึงตำแหน่งสัตว์ป่า และยังมีผู้เล่นอีกหลายคน และยังมีเสือหุ้มเกราะคอยโจมตีผู้เล่นหรือทหารอีกด้วย ลูกศะต่าง ๆ บ่งชี้ว่าเกมจะมาในรูปแบบโหมด Multiplayer

JorRaptor คิดว่า นี่อาจเป็นไปได้ทั้งโหมด Battle Royale ที่เน้นการล่าสัตว์ หรืออาจจะเป็นโหมด Survival Online เล่นกับผู้เล่นอื่นก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน ทั้งนี้เป็นเพียงการคาดเดาที่ยังไม่มีข้อมูลยืนยันใด ๆ ออกมา

YouTube video

ทั้งหมดทั้งมวลนี้จะเป็นความจริงหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามข่าวสารจากทาง Ubisoft กันอีกทีในอนาคต เพราะตอนนี้คอนเทนต์จาก Season Pass ของ Far Cry 6 ก็ยังไม่ได้ปลดล็อคมาให้เราได้เล่นกันด้วย และหากมีเกมใหม่ที่เน้นโหมดออนไลน์มาอีก เท่ากับว่าทาง Ubisoft กำลังพาเกมแฟรนไชส์ตัวเองไปสู่โหมดออนไลน์มากขึ้น หลังจากเปิดตัว Tom Clancy’s XDefiant และ Ghost Recon: Frontline มาล้ว

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top