BY Settasilp Poonbumphen
20 Oct 14 1:02 pm

ผู้เขียนบทย้ำชัด Far Cry 4 จะมอบอิสระที่มากกว่าเดิมให้กับผู้เล่น

2 Views

หัวหน้าทีมเขียนบทของเกม Far Cry 4 ให้สัมภาษณ์ถึงตัวเกมในภาคนี้ที่จะมีอิสระและการปะติดปะต่อเนื้อเรื่องภายในเกมที่มากยิ่งขึ้น

Far Cry 4

Far Cry 4

Lucien Soulban หัวหน้าทีมเขียนบทเกม Far Cry 4 ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศในระหว่างการแสดงโชว์เกมที่งานในประเทศฝรั่งเศสโดยเขาได้เปิดเผยข้อมูลว่าในภาคนี้ตัวเกมจะมอบอิสระให้กับผู้เล่นได้มากกว่าเดิมและจะมีการปรับเปลี่ยนในส่วนของการเดินเรื่องภายในเกมให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

“ในสิ่งที่เราทำถ้าให้สรุปให้ฟังก็คือการมอบอิสระให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น  เราเดินหน้าการนำเสนอเรื่องราวต่างๆภายในเกมภาคก่อนที่มีการดำเนินเรื่องด้วยตัวละครภายในเกม ผมหมายความว่าผู้เล่นจะต้องทำทุกอย่างในสิ่งที่ตัวละครในเกมนั้นจำเป็นต้องทำ  แต่ในภาคนี้เราขยับขึ้นไปให้เหนือยิ่งกว่านั้น มันไม่ใช่เกี่ยวกับเรื่องราวของตัวละครแล้วแต่มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้เล่นเองต่างหาก

ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมภาคนี้คือถึงแม้ว่าคุณจะยังมีภารกิจในเกมที่คล้ายภาคก่อนเช่น คุณต้องช่วยเพื่อนในเกมของคุณและสิ่งที่แตกต่างคือเราเพิ่มความหลากหลายเข้าไปในเกม คุณสามารถเลือกทำภารกิจ คุณสามารถเลือกทำสิ่งต่างๆได้ในโลกของเกมและทุกอย่างมันสอดคล้องกันหมด

สิ่งที่เราต้องการจะทำคือให้ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องโดดออกจากเนื้อเรื่องหลักแบบไร้สาระ ทุกอย่างจะต้องเกี่ยวข้องกันหมด ซึ่งนั่นจะช่วยให้การเล่นเกมของคุณไม่รู้สึกว่าต้องหลุดออกจากเนื้อหาของเกมโดยไม่จำเป็นแบบภาคก่อนๆ”

– Lucien Soulban หัวหน้าทีมเขียนบทเกม Far Cry 4

ดูจากสิ่งที่ทางทีมงานได้ให้สัมภาษณ์นั้นก็น่าจะหมายความได้ว่าตัวเกมในภาคนี้ถึงแม้จะมีแผนที่ที่ใหญ่มากขึ้นและมีภารกิจเสริมยิบย่อยให้ทำมากขึ้นแต่ก็ได้มีการเพิ่มเติมในส่วนของเนื้อเรื่องเข้าไปมากยิ่งขึ้นให้ผู้เล่นไม่รู้สึกว่านี่เรากำลังทำอะไรอยู่และทำให้เกมดูสนุกมากยิ่งขึ้นครับ  ตัวเกม Far Cry 4 จะออกวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนหน้าครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top