BY KKMTC
8 Jul 21 3:39 pm

ผู้อำนวยการออกแบบกล่าว อยากให้ผู้เล่นมอบโอกาส Fallout 76 อีกครั้ง หลังจากตัวเกมมีคอนเทนต์ใหม่มากขึ้น

4 Views

Mark Tucker ผู้อำนวยการผลิตเกม Fallout 76 ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านสื่อ Newsweek เผยว่าด้วยข้อเสนอแนะจากเกมเมอร์ทุกคน และการเปิดให้ทดสอบ Beta Testing ได้ช่วยให้สถานะของเกม Fallout 76 นั้นดีขึ้นมากกว่าเกมเวอร์ชัน 1.0 (ช่วงที่เกมออกวางขายครั้งแรกมในปี 2018)

แม้ตอนนี้เกมเมอร์หลายคนยังรู้สึกผิดหวังกับ Fallout 76 แต่ Tucker ได้กล่าวขอร้องให้ผู้เล่นมอบโอกาสกับเกม Fallout 76 อีกครั้ง เพราะสถานะของเกมปัจจุบัน มีความแตกต่างจากเกมเวอร์ชันแรกอย่างเห็นได้ชัด

“พวกเราได้ยินเสียงจากเกมเมอร์หลายครั้งว่า “เกมนี้ไม่มีความรู้สึกเหมือน Fallout เลย” มาตั้งแต่ช่วงเกมเปิดให้เล่นวันแรกจนถึงตอนนี้

เนื่องจากตัวเกมได้มีปรับเปลี่ยนมากมาย ตอนนี้ Fallout 76 มีเนื้อเรื่อง, มี NPC น่าสนใจ และมีตัวเลือกคำตอบต่าง ๆ แล้ว ถ้าหากคุณเป็นคนชอบเนื้อเรื่อง หรือเกม RPG แบบดั้งเดิมเหมือนกับผม ได้โปรดมอบโอกาสให้กับเกม [Fallout 76] อีกครั้ง เพราะตัวเกมมีคอนเทนต์อะไรใหม่ ๆ มากมายครับ”

Fallout 76 ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกมน่าผิดหวังประจำปี 2018 เนื่องจากตัวเกมขาดคอนเทนต์ที่น่าสนใจ รวมถึงเจอปัญหาบั๊กและประสิทธิภาพที่เยอะเกินกว่าจะรับไหว แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากตัวเกมมีการอัปเดต Patch และเนื้อหาใหม่อย่างต่อเนื่อง ทำให้ Fallout 76 เริ่มมีกระแสตอบรับดีขึ้น และปัจจุบัน ยังมีผู้เล่นอีกจำนวนมากที่ยังคง Active ในเกมดังกล่าว

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top