BY Aisoon Srikum
11 Nov 20 2:39 pm

ผู้ออกแบบ Rainbow Six ยืนยันว่า ไอเดียตัวละครและอุปกรณ์ที่สามารถอุดรูเพื่อป้องกันได้หรือ Hole Blocker เคยเกิดขึ้นจริง ๆ

4 Views

Rainbow Six Siege เกม Tactical FPS ชื่อดังที่กำลังโด่งดังอยู่ทั่วโลกในตอนนี้กำลังจะเปิดตัวละครสาวชาวไทย

และสำหรับผู้ที่เล่นเกมนี้จะรู้ว่า ฝั่ง Defender หรือตัวละครฝั่งป้องกันนั้น มีน้อยคนมากที่สามารถตั้งกำแพงป้องกันได้ และในปี 2018 ไอเดียการสร้างตัวละครที่มี Gadget ประเภทนี้ เคยเกิดขึ้นจริง และคิดว่าจะสร้างกันจริง ๆ

Emilien Lomet กล่าวว่า ตัวละครและอุปกรณ์ประเภท Hole Blacker หรืออุดรูต่าง ๆ ได้ เคยมีไอเดียคิดจะสร้างกันจริง ๆ ตั้งแต่ปี 2018 แล้ว

แนวคิดตัวละครฝั่ง Defender ที่สามารถอุดรูต่าง ๆ เพื่อป้องกันได้นั้น อยู่ในแผนการสร้างของเรามานานแล้ว และเราได้ทดลองสร้างตัวละครต้นแบบมากมาย แต่มันไม่เข้าท่าซะที บางครั้งมันก็ไม่ดี หรือไม่ก็พอลองเอาไปเล่นจริงแล้วมันยังไม่เจ๋งพอ

ย้อนไปในปี 2017 เคยมีนักขุดข้อมูลคนหนึ่งเผยว่า ทีมงานมีไอเดียในการสร้างตัวละครชื่อ Del ที่มีความสามารถในการอุดรูกำแพงโดยใช้ปืนยิงสารแข็งตัวจากระยะไกล ซึ่งมีรูปแบบคล้าย ๆ กับ GLOO Canon ในเกม Prey

ทาง Emilien Lomet เองก็ยอมรับว่าพวกเขามีแนวคิดแบบเดียวกับ GLOO Canon นี้จริง ๆ ก่อนจะต้องเปลี่ยนเรื่องคุย เพราะมันเป็นสัญญาเรื่องความลับของข้อมูล

ไม่แน่ว่าไอเดียนี้อาจถูกนำมาใช้ได้ในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ใกล้แล้วที่ Rainbow Six กำลังจะก้าวเข้าสู่ Year 6 ซึ่งเราต้องมารอดูกันว่าอนาคตจะมีตัวละครหรือ Gadget ประเภทนี้อยู่ด้วยหรือไม่

Rainbow Six Siege เปิดให้เล่นแล้วบน PC, PS4, XBOX One

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top