BY Settasilp Poonbumphen
21 Feb 15 1:32 pm

ผู้สร้าง Sniper Elite ยังหวังได้สร้างเกมจากภาพยนตร์ Judge Dredd (อีก)

4 Views

Rebellion  Development ทีมงานผู้สร้าง Sniper Elite เปรยไอเดียสร้างเกมจากภาพยนตร์ Judge Dredd ยังคงมีอยู่

Judge Dredd

Judge Dredd

Rebellion Development ทีมงานผู้สร้าง Sniper Elite เปิดเผยในระหว่างการสัมภาษณ์ภายในงานเปิดตัว Zombie Army Trilogy ว่ายังคงต้องการที่จะสร้างเกมจากภาพยนตร์ Judge Dredd อยู่เช่นเดิม ถึงแม้ว่าจะทำออกมาเพื่อส่งเสริมการขายตัวภาพยนตร์มาแล้วถึง 2 ครั้งก็ตาม

“โดยส่วนตัวผมอยากที่จะเห็นตัวเกมที่ดำเนินเรื่องภายในเมือง Mega City One และโลก Cursed Earth อันเป็นสถานที่ที่ดำเนินเรื่องราวของ Judge Dredd อยู่เหมือนเดิม  ผมต้องขออธิบายให้ชัดเจนก่อนว่าเรายังไม่ได้อยู่ในระหว่างการพัฒนาเกมจากการ์ตูนเรื่องนี้แต่อย่างใด เพียงแค่มันยังเป็นหนึ่งในความตั้งใจของเราอยู่ เรายังไม่ละทิ้งมันไปแต่ก็ยังไม่ได้ทำอะไรกับมันด้วยเช่นกัน

ในสองภาคก่อนหน้าที่เราเคยได้ทำออกมานั้นปัญหาก็คือกำหนดการณ์เข้าฉายของภาพยนตร์  เราจำเป็นที่จะต้องทำให้ทันกำหนดที่มีเวลาเพียงน้อยนิดซึ่งส่งผลให้เราต้องทำเกมออกด้อยคุณภาพ   ในตอนแรกเราได้คุยกันว่าตัวภาพยนตร์จะเข้าฉายในช่วงเดือนหลังปีใหม่  แต่แล้วก็ได้รับการเลื่อนฉายออกไปเป็นเดือนกันยายน   แต่กลับการทำเกมของเรานั้นมันไม่ใช่ เราต้องทำตามกำหนดการณ์เดิมคือช่วงหลังปีใหม่ซึ่งถ้าเราสามารถเลื่อนไปพร้อมกับการเข้าฉายของภาพยนตร์ได้ ตัวเกมก็จะออกมาดีกว่านี้มาก

แต่ในส่วนของความเป็นไปได้ที่เราจะทำเกมนี้ออกมานั้น ก่อนอื่นเราต้องดูความเห็นจากแฟนเกมก่อนว่าพวกเขาต้องการหรือไม่  ถ้าพวกเขาต้องการ เราก็จำเป็นที่จะต้องหาเงินทุนมาสนับสนุน หาเวลาที่เหมาะสมและทรัพยากรที่มากเพียงพอให้เกมออกมาดีที่สุด”

– Jason Kingsley ผู้ร่วมก่อตั้งทีมพัฒนา Rebellion Development

งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับว่าความฝันของทีมพัฒนาจะเป็นจริงหรือไม่ แต่โดยส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่า Judge Dredd นั้นไม่เหมาะนักสำหรับการนำมาทำเป็นภาพยนตร์ด้วยองค์ประกอบของตัวละครและเนื้อหาต่างๆ แต่ถ้าหากนำจักรวาลของมันจากเวอร์ชั่นการ์ตูนมาหยิบจับดัดแปลงให้ทันสมัยและให้มือดีในการพัฒนามาดูแลเหมือนอย่างที่ Batman ได้ประสบความสำเร็จมาแล้วถึงหลายภาคก็คงจะเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อยครับ

 

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top