BY StolenHeart
2 Nov 19 10:15 pm

ผู้สร้าง Overwatch 2 ยังบอกไม่ได้ว่าเกมจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่ เพราะต้องการให้ตัวเกมออกมาสมบูรณ์ที่สุด

4 Views

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ประกาศเปิดตัวออกมาในงาน Blizzcon และได้รับความสนใจไม่น้อยสำหรับ Overwatch 2 แต่แน่นอนว่าตัวเกมนั้นก็ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายออกมาให้ได้ทราบกัน ซึ่งเรื่องนี้ทางทีมพัฒนาเองก็ออกมายืนยันว่าก่อนที่จะประกาศวันวางจำหน่ายออกมา ก็อยากจะทำให้ตัวเกมนั้นสมบรูณ์สุดก่อน

Jeff Kaplan หัวหน้าทีมพัฒนาของ Overwatch ทั้งสองภาค ได้ยืนยันในระหว่างช่วง Panel ที่งาน Blizzcon เมื่อวานนี้ ซึ่งเขาได้บอกว่าตัวเกมจะยังไม่สามารถวางจำหน่ายได้ในเร็ว ๆ นี้แน่นอน ซึ่งยังไม่มีการกำหนดวันเวลาที่แน่นอนออกมา

“Overwatch 2 ยังต้องใช้เวลาพัฒนาอีกมาก” Jeff กล่าว และเมื่อมีผู้ถามว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายได้เมื่อไหร่นั้น เขาก็บอกว่า “ผมเองก็ยังไม่สามารถบอกได้ครับ”

ทาง Blizzard ยังไม่มีแผนที่จะเผยข้อมูลใหม่ของเกมออกมาหลังงาน Blizzcon ในเวลานี้ สิ่งที่เรารู้นั้นก็มีเท่าที่ทางทีมงานสามารถบอกได้ในงานนี้เท่านั้น ซึ่งตัวเกมจะเน้นไปที่การเล่นแบบ PvE เป็นหลัก และจะยังสามารถเล่นโหมด PvP ร่วมกับผู้เล่นจากภาคแรกได้ และมีการแนะนำโหมดการเล่นใหม่อย่าง Push ที่เป็นการแข่งกันดันหุ่นยนต์เข้าฐานของตัวเอง

กระนั้นทางเราก็ยังคงคาดหวังว่าจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเกมออกมาให้ได้ทราบกันอีกในอนาคต แต่จะเป็นเมื่อไหร่นั้น ก็ต้องมาตามดูกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top