BY Aisoon Srikum
25 Nov 19 12:47 pm

ผู้สร้าง Marvel’s Avengers ยอมรับว่าการออกแบบตัวละครในเกมเป็นเรื่องท้าทาย เพราะมักถูกเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นหนัง

3 Views

เป็นที่วิพากย์วิจารณ์มาตลอดนับตั้งแต่เปิดตัว สำหรับเรื่องหน้าตาของตัวละครใน Marvel’s Avengers และเป็นส่วนหนึ่งที่แฟน ๆ เป็นกังวลกันอย่างมากมาย ว่ามันจะออกมาดีแค่ไหน เพราะจากกระแสที่ออกมานั้น แฟน ๆ ดูจะไม่ค่อยพอใจกันสักเท่าไร

แต่ทาง  Crystal Dynamics ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะเราจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทุกครั้งที่มีการปล่อย Trailer ใหม่ ๆ จะเห็นได้ว่าภาพลักษณ์ของตัวละครนั้นดูดีขึ้น แม้จะยังไม่ถึงที่สุด Shaun Escayg ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของเกมออกมายอมรับว่า มันไม่ง่ายเลยในการออกแบบหน้าตาตัวละครของเกมนี้ เพราะเรากำลังต่อสู้กับประวัติศาสตร์ 10 ปีของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

มันเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก และเรากำลังต่อสู้กับประวัติศาสตร์ 10 ปีของจักรวาลภาพยนตร์ ตอนหนังภาคแรกออก หรือปล่อยตัวอย่าง ค่ายหนังเองก็มีปัญหาเดียวกัน ผู้คนต่างอารมณ์เสียกับภาพลักษณ์ของตัวละครที่เขาเห็น แต่แล้วทุกคนก็ลืมมันกันไปหมด ดังนั้นพวกเราจึงเข้าใจว่ายังไงพวกเราก็ต้องสู้กันต่อไป

  • Shaun Escayg ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของเกม

แม้ว่าจะมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวละครไปเรื่อย ๆ แต่ Escayg เชื่อว่า มันจะตอบโจทย์แฟน ๆ ได้อย่างน่าพึงอใจในช่วงท้ายหรือตอนที่เกมวางจำหน่ายแล้ว พวกเขายังกล่าวอีกว่านอกจกาภาพลักษณ์ตัวละครแล้ว พวกเขายังต้องให้ความสำคัญกับเนื้อเรื่องของเกม ที่เป็นเนื้อเรื่องที่สร้างขึ้นมาเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ และพวกเขายืนยันว่ายังสามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์อันโดดเด่นของฮีโร่แต่ละตัวออกมาได้ดี และเคารพความเป็นต้นฉบับของฮีโร่คนนั้น ๆ เสมอ ซึ่งได้มีการเข้าพูดคุยกับ Stan Lee บิดาแห่งมาร์เวลมาตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นพัฒนาเกมแล้วในเรื่องนี้

Marvel’s Avengers จะวางจำหน่าย 15 พฤษภาคม 2020 บน PC , PS4 , XBOX One และ Stadia

 

Aisoon Srikum

Back to top