BY Aisoon Srikum
9 Sep 20 11:55 am

ผู้สร้าง Just Cause กำลังเริ่มพัฒนาเกม AAA ตัวใหม่ที่ใหญ่และยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยสร้างมา

7 Views

Avalanche Studios คือเจ้าของสตูดิโอที่สร้างชื่อจากการทำเกมแอ็คชั่นสุดมันอย่าง Just Cause และ RAGE

และจากการประกาศรับสมัครงานตอนนี้ ทำให้เรารู้ได้ว่าทางสตูดิโออาจกำลังพัฒนาเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่พวกเขาเคยสร้างกันมา

หน้าเว็บของ Avalanche Studios กำลังรับสมัครงานหลายตำแหน่ง และล้วนเป็นตำแหน่งสำคัญ โดยมีการอ้างอิงว่าจะเป็นโครงการที่ “ยิ่งใหญ่ที่สุด” และ “ยอดเยี่ยมที่สุด” และยังเน้นว่าจะทำให้อนิเมชั่นของโครงการนี้อยู่ในจุดสูงที่สุดนับตั้งแต่ทางสตูดิโอเคยสร้างเกมกันมา

ซึ่งตำแหน่งทั้งหลายเหล่านี้ได้แก่ Gameplay Animation Programmer, Senior World Designer และอีกมากมาย ซึ่งทางสตูดิโอรับสมัครพนักงานเหล่านี้จากหลายสาขาในโลกเช่นนิวยอร์ค สตอกโฮล์ม

นี่อาจจะเป็นโปรเจคต์เกมที่ทาง Avalanche พัฒนากันมานานแล้ว และจะยกระดับมันให้สูงยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการมาของเครื่องคอนโซลรุ่นต่อไป และต้องมาดูกันว่า ใหญ่และยอดเยี่ยมที่สุดของ Avalanche Studios จะออกมาเป็นแบบไหนกันแน่

สำหรับ Avalanche Studios มีผลงานเด่น ๆ ที่ผ่านมา เช่น Mad Max, Just Cause ทั้ง 4 ภาค และ RAGE ในภาค 2 แต่ละเกมล้วนมีเอกลักษณ์อันน่าจดจำคือความแอ็คชั่นบู๊แหลกที่เป็นจุดขาย หากพูดถึงสตูดิโอเกมที่ทำเกมแอ็คชั่นได้มันสะใจ Avalanche Studios จะเป็นอีกชื่อที่หลายคนนึกถึงแน่นอน

Aisoon Srikum

Back to top