BY StolenHeart
24 May 20 11:46 pm

ผู้สร้าง John Wick มีโครงการดัดแปลงเกมดัง ให้กลายเป็นซีรีส์ฉายทางโทรทัศน์ถึงสองเรื่อง

1 Views

ข่าวดีสำหรับคนที่อยากเห็นเกมที่ตนเองชื่นชอบถูกดัดแปลงมาเป็นซีรีส์ดัง จากผู้สร้างภาพยนตร์มากฝีมือ ซึ่งก็เป็นผลมาจากการดัดแปลงเกมดังอย่าง Castlevania และ The Witcher จนโด่งดังนั่นเอง และคราวนี้เป็นคิวของเกมที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดีเสียด้วย

รายงานจาก Comicbook ระบุว่า Derek Kolstad ผู้สร้างภาพยนตร์ดัง John Wick ได้กล่าวยืนยันว่า ณ ตอนนี้เขาได้ถือสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์ซีรีส์จากเกมดังอยู่ในมือถือสองเกมคือ My Friend Pedro และ The Ink Machine และคาดว่าจะสามารถดำเนินการสร้างได้ในไม่ช้านี้ ซึ่งพอเขาได้ลองเล่นแล้วก็ชื่นชอบมันอย่างมาก

“ผมก็เล่นไปบ้างแล้วครับ และมันก็ตลกดีเสียด้วย ผมจะตอบแบบนี้ละกัน ตอนนี้ผมมีโน้ต Post-it แปะไว้เต็มหน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ของผม ว่านี่คืองานที่ผมจะทำต่อไปในอนาคต”

“และด้วยความสัตย์จริง ผมรักมันเลยแหละ” Kolstad กล่าว

ซึ่งตอนนี้คุณ Kolstad ก็กำลังรวบรวมทีมงานสร้างอยู่ และเชื่อว่าน่าจะมีความคืบหน้าในการสร้างออกมาให้ได้ทราบกันในเร็ว ๆ นี้ด้วย ซึ่งเกม My Friend Pedro นี้ถือเป็นเกม Action ที่ทำออกมาได้ดีและมียอดขายเกมไปไม่น้อย น่าสนใจว่าถ้าหากมันอยู่ในมือของผู้สร้าง John Wick และถูกถ่ายทอดออกมาเป็นซีรีส์นั้นจะออกมาสนุกสนานขนาดไหนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top