BY Nuttawut Apiratwarakul
2 Jun 18 12:25 am

ผู้สร้าง God of War ระบุยังมีความลับเหลือในเกมหนึ่งอย่างที่ยังไม่มีใครค้นพบ

2 Views

“ผมเชื่อว่ายังมีอย่างนึงในเกมที่ยังไม่มีใครเจอ เพราะผมยังไม่ได้ยินข่าวออกมา” 

Update ล่าสุดวันที่ 24 กรกฏาคม: หลังจะผ่านไปเป็นเดือนแต่ดูเหมือนยังไม่มีใครค้นพบความลับตามที่เราเคยรายงานกันไว้ทำให้ล่าสุดคุณ Cory Barlog ผู้สร้างเกม God of War ต้องออกมาบอกใบ้เบาะแสเพิ่มเติมสำหรับ “ความลับ” สุดท้ายภายในเกม

โดยในงาน Comic Con ที่ San Diego คุณ Cory Barlog ได้ออกมาระบุว่า ความลับ สุดท้ายภายในเกม God of War ถูกซ่อนเอาไว้ที่ “บ้านของ Kratos”

ทางทีมงานยังเผยการ์ตูนสั้นที่เป็นการ์ตูนต้นแบบก่อนที่พวกเขาจะเริ่มพัฒนาตัวเกมออกมาด้วย

ล่าสุดแฟนเกม God of War หลายคนในเว็บอย่าง reddit ต่างพากันมุ่งหน้ากลับเข้าไปในเกมเพื่อค้นหาความลับที่ว่า ถ้ามีการค้นพบอะไรใหม่พวกเราจะรีบกลับมาอัพเดทกันครับ

เนื้อหาดั้งเดิม: God of War ถือได้ว่าเกมเป็นที่มีเนื้อหาอัดแน่นภายในโลกอันแสนกว้างใหญ่ (Xter-Vendetta ดูจะชื่นชมไว้อย่างมากใน รีวิว ของเรา) ตั้งแต่วันวางจำหน่ายจนถึงตอนนี้แฟนเกม God of War หลายคนก็ยังพยายามค้นหาความลับใหม่ๆในตัวเกมกันไม่หยุด

แม้หลายคนจะเชื่อว่าความลับทั้งหมดในเกมได้ถูกค้นพบไปแล้วเรียบร้อย แต่ล่าสุดคุณ Cory Barlog ผู้พัฒนา God of War ดันออกมาเอ่ยปากระบุว่า ยังมีความลับหนึ่งอย่างหลงเหลือในเกมที่ตัวเขาเชื่อว่ายังไม่มีใครค้นพบ จากการให้สัมภาษณ์กับเว็บ gamebolt

ผมเชื่อว่าโดยปกติแล้วของซ่อนหรือความลับพวกนี้มักถูกค้นพบอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ดังนั้นการที่เกมของเรามีความลับที่ซ่อนไว้ได้เป็นสัปดาห์ก็ถือว่าเป็นอะไรที่น่าประทับใจ  มันน่าจะเป็นเหมือนฉากปลดนิวเคลียร์ใน Metal Gear ที่หลุดออกมาเพราะ Bug หรือเพราะอะไรบางอย่างซึ่งผู้คนก็คงมองข้ามมันไปถ้ามันไม่หลุดมาก่อน  ผมไม่คิดว่าผมมีความลับที่ยอดเยี่ยมากขนาดนั้น แต่ผมเชื่อว่ายังมีอย่างนึงในเกมที่ยังไม่มีใครเจอ เพราะผมยังไม่ได้ยินข่าวออกมา

ผมจะไม่บอกว่ามันคืออะไร ผมก็ไม่รู้ว่ามันมีฉาก Cinematic หรือเปล่า  ดูเหมือนว่าแฟนเกมจะช่วยกันไขปริศนาออกไม่ใช่ด้วยตัวคนเดียวแต่ด้วยการรวมพลังกัน

ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า “ความลับ” ที่ถูกซ่อนเอาไว้ดังกล่าวมันคืออะไรกันแน่ แต่การออกมาระบุแบบชัดเจนขนาดนี้น่าจะทำให้แฟนเกม God of War มุ่งหน้ากลับไปเล่นตัวเกมกันอีกรอบเพื่อมองหาความลับที่ว่ากันแบบพลิกแผ่นดิน

ที่มา: gamebolt

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top