BY KKMTC
24 Aug 20 1:52 pm

ผู้สร้าง Five Nights at Freddy’s มอบเงินลงทุนให้ทีมพัฒนาเกมอิสระ เพื่อสนับสนุนการสร้างเกม FNaF ฉบับ Fanmade

31 Views

Scott Cawthon ผู้ให้กำเนิดและพัฒนาซีรีส์เกมสยองขวัญ Five Nights at Freddy’s ได้จับมือร่วมกับนักพัฒนาเกมอิสระ ด้วยการมอบเงินต้นทุนสำหรับการสร้างเกม Fazbear Fanverse Initiative ที่สร้างขึ้นโดยใช้เนื้อหา Lore แบบไม่เป็นทางการโดยคอมมูนิตี้ Reddit และเกม Five Nights at Freddy’s ฉบับ Remake ซึ่งทั้งสองเกมพัฒนาโดยแฟนเกมที่ชื่นชอบ FNaF

Cawthon กล่าวว่าเงินส่วนตัวทั้งหมดที่มอบให้ทีมพัฒนาเกมอิสระ จะเป็นเงินสำหรับการสร้างเกม Fazbear Fanverse Initiative กับ Five Nights at Freddy’s Remake และตัวเกมจะได้รับการสนับสนุนจาก Cawthon อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเสนอเป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งสองเกมอย่างเป็นทางการ พร้อมยืนยันว่าเขาจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพัฒนาเกมดังกล่าวอย่างแน่นอน

สาเหตุที่ Cawthon มอบเงินสนับสนุนให้กับทีมพัฒนาเกมอิสระ เพราะเขาอยากเห็นเกม Fanmade ของ Five Nights at Freddy’s คุณภาพดี ๆ และคาดว่าการมอบเงินครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดันให้พวกเขามุ่งมั่นพัฒนาเกมต่อไป

แม้ Fazbear Fanverse Initiative และ Five Nights at Freddy Remake โดย Fanmade ยังไม่มีการประกาศกำหนดการเปิดให้เล่นอย่างชัดเจน แต่ Cawthon ยืนยันว่าทางสองเกมจะเป็นเกมเล่นฟรีที่สามารถดาวน์โหลดเล่นได้ผ่าน GameJolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top