BY Settasilp Poonbumphen
9 May 14 4:24 pm

ผู้สร้าง Dying Light ปัดไม่เห็นด้วยว่าวงการ PC กำลังตาย

12 Views

ผู้อำนวยการสร้าง Dying Light บอกเองวงการเกม PC มีแต่โตขึ้นทุกวันไร้วี่แววว่ามันกำลังจะตาย

Dying Light

Dying Light

ผู้อำนวยการสร้างเกม Dying Light ให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศโดยให้ข้อมูลเกี่ยวกับเกมสยองขวัญอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองในปีนี้โดยพูดถึงตัวเกมเวอร์ชั่น PC ไว้ดังนี้

Dying Light บนเวอร์ชั่น PC จะมีศักยภาพมากชนิดที่ว่าไม่มีอสุรกายพันธ์ไหนจะรองรับมันไหวนอกไปจากคอมพิวเตอร์ PC ระดับสูง High End

– ผู้อำนวยการสร้างเกม Dying Light

อีกส่วนที่น่าสนใจของการสัมภาษณ์ครั้งนี้คือการแสดงทรรศนะเกี่ยวกับแนวคิดที่ว่าวงการเกมมือถือกำลังมาเนื่องจากการขยับขยายของเทคโนโลยีมือถือและสื่อออนไลน์ที่ทำให้หลายคนมองว่าวงการเกม PC กำลังจะมืดบอดในปัจจุบันว่า

“ผมยิ้มอย่างมีความสุขทุกครั้งนะที่เห็นการเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดของวงการเกม PC และผมก็ขำมากด้วยเมื่อเห็นผู้คนที่คอยเอาแต่พูดว่าวงการเกม PC กำลังจะตายและยังคงพูดแบบนั้นอยู่ทุกปี การเล่นเกมบน PC มันมีแก่นของมัน มันมีความสนุกของมันซึ่งทำให้มันอยู่มาได้จนทุกวันนี้ การเติบโตของวงการเป็นอะไรที่น่าทึ่งและการเข้าถึงได้ง่ายขึ้นของวงการเกมอินดี้ก็ได้ทำให้เราเห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ที่เข้าท่ามากมายกว่าสมัยก่อน แล้วนี่น่ะเหรอที่บอกว่าวงการเกม PC กำลังจะตาย ?”

– ผู้อำนวยการสร้างเกม Dying Light

และนี่ก็คือวิสัยทัศน์ของผู้พัฒนาเกม Dead Island และกำลังจะคลอดเกม Dying Light ที่หลายฝ่ายกำลังให้ความสนใจ งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับว่าตัวเกม Dying Light จะออกได้ดีเท่าวิสัยทัศน์ของผู้อำนวยการผู้นี้หรือไม่

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top