BY KKMTC
8 Nov 18 4:38 pm

ผู้สร้าง DRAGON QUEST XI ส่งจดหมายขอบคุณ หลังทำยอดขายทั่วโลกดีเกินคาด

7 Views

ผ่านไปแล้วเกือบ 2 เดือน หลังวันวางจำหน่ายเกม RPG รุ่นพ่ออย่าง DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age ที่ตอนนี้เกมสามารถทำยอดขายทั่วโลกทะลุเป้าหมายที่มีผลลัพธ์ดีเกินคาด และเพื่อเป็นการตอบแทน ผู้กำเนิดซีรี่ส์ได้ออกมาเขียนจดหมายขอบคุณแก่แฟนเกมทุกคนที่ช่วยเหลือซีรี่ส์มาโดยตลอด

อ้างอิงจาก Dsogaming – ทางทีมงาน Square Enix ได้ประกาศตัวเลขยอดขายเกม DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age ตั้งแต่ออกวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยสามารถทำยอดขายทะลุ 4 ล้านชุดทั่วโลกทั้งรูปแบบแผ่นเกมและ Digital Download

dragon quest XI

เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ คุณ Yuji Horii ผู้ออกแบบและให้กำเนิดตำนานซีรี่ส์ Dragon Quest มาตลอดทุกภาค ได้เขียนจดหมายขอบคุณแฟนเกมทุกคนที่สนับสนุนเกมนี้มาโดยตลอด

ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทราบข่าวว่า DRAGON QUEST XI สามารถทำยอดขายเกินกว่า 4 ล้านชุดทั่วโลก

ย้อนกลับไปเมื่อผมได้สร้างเกม DRAGON QUEST ก็เป็นเวลากว่า 30 ปีที่แล้ว ผมไม่อาจฝันเลยเกมนี้จะเป็นซีรีส์ที่สามารถข้ามทะเลและเป็นที่นิยมสำหรับผู้เล่นทุกคนทั่วโลก

ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่เล่นเกม DRAGON QUEST XI ไม่ว่าจะเป็นแฟนเกมที่ติดตามซีรี่ส์นี้มาโดยตลอดและผู้เล่นคนใหม่ใหม่ที่เริ่มต้นเข้าถึงเกมด้วยภาคนี้

Yuji Horii

Yuji Horii

DRAGON QUEST XI ได้รับกระแสตอบรับในแง่บวกอย่างล้นหลามในเรื่องของระบบเกมเพลย์ที่เป็นรูปแบบ Turn Based RPG Old School ดั้งเดิมและมีภาพกราฟิกที่มีสีสันสวยงามด้วย Unreal Engine 4 ทำให้เกมนี้สามารถเล่นสนุกกับเนื้อหาได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นสาวกเดนตายและผู้เล่นหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้าถึงซีรี่ส์นี้

Dragon Quest XI

ถ้าหากผู้เล่นคนไหนสนใจตัวเกม DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าใน Steam ได้ ที่นี่ ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top