BY StolenHeart
5 Jul 19 7:33 am

ผู้สร้าง Bulletstorm เผยความเป็นไปได้ในการสร้างภาคต่อของเกมในอนาคต

1 Views

Bulletstorm ถือเป็นเกม FPS ที่เน้นในเรื่องความสะใจในการเล่นมากที่สุดเกมหนึ่ง ซึ่งผลงานชิ้นนี้ของ People Can Fly ฯั้นสร้างความประทับใจให้กับเหล่าเกมเมอร์อย่างมาก จนมีการนำตัวเกมกลับมา Remastered ใหม่ในชื่อว่า Full Clip Edition กันเลย ซึ่งแน่นอนว่าตัวทีมงานเองก็คาดหวังว่าจะได้กลับมาพัฒนาเกมภาคต่ออีกครั้งในอนาคตให้เจ๋งกว่าเดิมอีกด้วย

Bulletstormจากบทสัมภาษณ์คุณ Sebastian Wojciechowski CEO ของ People Can Fly ในเว็บไซต์ Eurogamer ได้ระบุว่า ถ้าหากเป็นไปได้ พวกเขาก็อยากจะสร้างภาคต่อของเกม Bulletstrom อีกครั้งเหมือนกัน

“แน่นอนครับ และอย่างที่พวกคุณเห็น [เกมเวอร์ชั่น Remastered และเวอร์ชั่น Nintendo Switch] พวกเรายังรัก IP นี้อย่างลึกซึ้งในก้นบึ้งของหัวใจพวกเรา” Wojciechowski  กล่าว “พวกเราอยากให้ IP นี้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่เรายังไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่ ซึ่งเราเป็นเจ้าของ IP นี้ มันเป็นของพวกเรา และเราก็รู้ว่ามีแฟน ๆ รอคอยมากมายแค่ไหน และเราก็อยากจะทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับมันด้วยเหมือนกัน”

น่าเสียดายที่ในตอนนี้พวกเขายังไม่มีแผนใด ๆ เกี่ยวกับเกมนี้เลยแม้แต่น้อย ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าตอนนี้พวกเขามีงานล้นมือในการพัฒนาเกมใหม่ของทาง Square Enix อย่าง Outriders อยู่ในตอนนี้นั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็ยืนยันว่าจะไม่ทิ้งซีรีส์นี้ไปอย่างแน่นอน

“พวกเราอยากจะให้แน่ใจว่าแฟน ๆ จะเพิ่มมากขึ้นกว่าในภาคที่แล้วเมื่อเราตัดสินใจที่จะทำมัน” Wojciechowski ย้ำ “และเราก็มีบางอย่างที่ต้องจัดการหรือตรวจสอบ ก่อนที่จะผลักดัน IP นี้ต่อไปในอนาคตครับ”

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top