BY StolenHeart
18 May 19 12:43 pm

ผู้สร้างเกม Tetris Effect ได้เห็นภายในเกม Death Stranding อีกคนหนึ่งแล้ว

4 Views

เชื่อว่าหนึ่งในสายอาชีพที่มีโอกาสได้เล่นเกมก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างหนำใจในเวลานี้น่าจะเป็นเหล่าผู้กำกับเกมทั้งหลายอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมอย่าง Death Stranding ที่ในเวลานี้มีคนดังมากมายได้ลองเล่นกันไปอย่างจุใจกันแล้ว และล่าสุดนี้เป็นคิวของผู้สร้างเกม Puzzle สุดแหวกแนวน่าสนใจอย่าง Tetris Effect ที่ได้เห็นตัวเกมด้านในกับเขาบ้างแล้ว

โดยเขาคนนี้มีชื่อว่า Tetsuya Mizuguchi นักพัฒนาเกมรุ่นเก๋าที่อยู่ในวงการเกมมาอย่างยาวนาน โดยผลงานของเขานั้นจะเป็นเกมแนว Puzzle เป็นส่วนมาก และที่สร้างให้เขามากที่สุดก็คือ Rez และ Space Channel 5 ทั้งสองภาค ซึ่งในวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา คุณ Hideo Kojima ผู้กำกับเกม ได้เชิญเขามาถึงที่สำนักงานของ Kojima Productions และโชว์ตัวเกมให้เขาได้เห็น แถมมีการโพสลงใน Twitter ป่าวประกาศว่าเขาได้เห็นตัวเกมแล้วอีกด้วย

ซึ่งคุณ Mizuguchi นั้นถือเป็นนักพัฒนาเกมที่โด่งดังและมีคนชื่นชอบมากในยุคที่ Dreamcast วางจำหน่ายใหม่ ๆ แม้เขาจะหายห่างไปจากการพัฒนาเกมมานาน แต่ก็กลับมาสร้างผลงานที่น่าจดจำได้อีกครั้งหนึ่งใน Tetris Effect

Death Stranding ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย แต่จะลงให้กับเครื่อง PS4 แบบ Exclusive และกำลังจะมี Trailer ตัวใหม่ให้ชมกันในเร็ว ๆ นี้ด้วยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top