BY Aisoon Srikum
6 Feb 20 10:56 am

ผู้สร้างซีรีส์ Gears of War ออกจาก Microsoft เพื่อไปร่วมงานกับ Diablo ของ Blizzard

3 Views

หากพูดถึงซีรีส์ Gears of War ทุกคนย่อมรู้จักในฐานะเกมชูโรงของฝั่ง Microsoft และผู้ที่อยู่กับเกมชุดนี้มากว่า 15 ปี ก็คือ Rod Fergusson

ล่าสุด Rod Fergusson ได้ออกมาทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ของเขาว่าจะส่งแฟรนไชส์ Gears of War ให้กับมือดีอย่าง The Coalition ดูแลต่อ ส่วนเขาจะออกจาก Microsoft และไปร่วมงานกับ Blizzard ภายใต้โปรเจคท์เกม Diablo

ผมทำงานกับ Gears of War มากว่า 15 ปีแล้ว และตั้งแต่นั้นมามันก็เป็นอีกหนึ่งความสุขในชีวิตผม แต่ตอนนี้ถึงเวลาเริ่มต้นการเดินทางครั้มงใหม่แล้ว ผมจะส่งต่อแฟรนไชส์ชุดนี้ให้กับทีมพัฒนา The Coalition และผมแทบจะทนไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นพวกคุณได้เล่น Gears Tactics ในวันที่ 28 เมษายนนี้

และในอีกทวิตต่อมาเขาได้บอกว่า เขาจะไปเริ่มงานกับ Blizzard ตั้งแต่เดือนมีนาคม เพื่อช่วยดูแลแฟรนไชส์ Diablo และเขาได้บอกว่า การออกจากสถานที่ที่เหมือนกับบ้านของเขามาโดยตลอดมันก็เป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากจริง ๆ เขารัก The Coalition และทีม XBOX ก่อนจะบอกว่าเป็นเกียรติมากในชีวิตเขาที่ได้ร่วมงานกับทุกคน

ต่อจากนี้ทั้งแฟรนไชส์ Diablo และแฟรนไชส์ Gears of War จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน เราคงต้องรอดูกันที่เกมภาคใหม่ที่กำลังจะออกในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Diablo IV และ Diablo : Immortals

Aisoon Srikum

Back to top