BY StolenHeart
20 Jul 20 1:30 am

ผู้พากย์เสียง Sam Fisher ภาษาอิตาลีกล่าว Splinter Cell จะกลับมาอีกครั้งในปี 2021

4 Views

เป็นเวลากว่า 7 ปีแล้วที่ Splinter Cell ซีรีส์เกมสายลับลอบสังหารชื่อดังของ Ubisoft หายไปและไร้วี่แววของภาคต่อ แม้ก่อนหน้านี้จะมีการไปร่วมแจมในเกม ghost Recon: Wildlands มาบ้าง แต่ก็ไม่มีข่าวใด ๆ โผล่ออกมาเลย แต่ล่าสุดนี้เราน่าจะได้เห็นข่าวดีของเกมออกมาให้ได้ปลื้มใจกันบ้างในอนาคตข้างหน้า

ข้อมูลนี้มาจากเว็บไซต์ Multiplayer.it จากประเทศอิตาลี ที่ได้พูดคุยกับคุณ Luca Ward ผู้ให้เสียงพากย์ของ Sam Fisher ในเกม Splinter Cell ภาคก่อนเกือบทั้งหมด ซึ่งเขากล่าวว่าซีรีส์นี้จะกลับมาอีกครั้ง แต่ติดปัญหาว่าไวรัส COVID-19 นั้นระบาดหนักในปีนี้ทำให้โครงการเปิดตัวต้องถูกเลื่อนออกไปเสียก่อน

“เราจะได้เห็นการกลับมาของซีรีส์ Splinter Cell ที่จะเป็นการสรุปเรื่องราวทั้งหมด เพียงแต่ในส่วนนี้ผมไม่แน่ใจว่าจะเป็นส่วนไหนบ้าง” Luca กล่าว “ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในปี 2021 แต่ตอนแรกนั้นตัวเกมจะวางขายในปี 2020 แต่ก็มาโดน COVID-19 เสียก่อน ทำให้โปรเจกต์ใหญ่หลายชิ้นโดนเลื่อนครับ”

“แต่ผมมั่นใจว่า Splinter Cell จะกลับมา นี่คือความจริง”

แน่นอนว่าคำกล่าวนี้ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทีมงานผู้พัฒนา แต่หากจำกันได้ประมาณปีสองปีก่อน Yves Guillemot CEO ของ Ubisoft เองก็เคยกล่าวไว้ในงาน E3 2018 ว่าในตอนนั้นยังไม่มีอะไรเกี่ยวกับเกม Splinter Cell ออกมาให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง แต่หลังจากเวลาผ่านไป ความเป็นไปได้ก็อาจจะมากขึ้น ซึ่งจะเป็นเมื่อไหรนั้นก็คงต้องมรอติดตามกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top