BY Aisoon Srikum
15 Jun 20 11:51 am

ผู้พัฒนา Mortal Shell เผยว่าเงินทุนจาก Epic Games คือสิ่งสำคัญสำหรับทีมหน้าใหม่อย่างพวกเขา

3 Views

เรียกได้ว่าเป็นความยอดนิยมอย่างหนึ่งของเกมยุคปัจจุบันที่จะต้องแข่งขันกันด้วยคำว่า Time Exclusive

Mortal Shell  คือเกมที่ได้รับการจับตามองเพราะระบบการต่อสู้และการออกแบบงานศิลป์ต่าง ๆ นั้น แม้จะได้มาจาก Dark Souls แทบจะทุกอย่าง แต่มันกลับมีเสน่ห์ดึงดูด และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่างมาก

แน่นอนว่าเมื่อมีการประกาศว่าตัวเกมจะเป็น Time Exclusive บน Epic Games Store ก็มีเสียงตอบรับแบบไม่พอใจของแฟนเกมสวนกลับมาทันที ซึ่งทางผู้พัฒนาอย่าง Cold Symmetry เองก็เผยว่าพวกเขาเข้าใจเรื่องนี้ดีอยู่แล้ว ก่อนประกาศออกไปแบบนี้

แม้ว่ามันจะไม่มีผลกระทบอะไรกับการปล่อยเกมบน PS4 , XBOX One แต่เราก็เข้าใจแฟน ๆ ที่อยากเก็บเกมนี้ไว้บนคลัง Steam นะ แต่เราอยากให้แฟน ๆ เข้าใจ และให้เวลากับมันหน่อย

สตูดิโอของเราเป็นเพียงทีมเล็ก ๆ และยังเป็นทีมหน้าใหม่ และยังไม่เคยมีผลงานใดมาก่อน เรามีความเสี่ยงในเรื่องของการลงทุนต่าง ๆ  มันคือความทะเยอทะยานของเราที่ต้องการจะสร้างเกมอินดี้ระดับพรีเมี่ยม

การสนับสนุนทางการเงินของ Epic Games จะเป็นส่วนสำคัญในการปรับปรุงคุณภาพของเกมให้ออกมาดีที่สุด เรารู้ว่าพวกคุณไม่โอเคที่พวกเราทำแบบนี้ แต่เราก็อดใจไม่ไหวแล้วที่จะรอให้คุณได้สัมผัส Mortal Shell

Mortal Shell คือเกมที่ถอดแบบและมีจิตวิญญาณของเกม Dark Souls อยู่อย่างเต็มเปี่ยม แต่มันจะมีระบบบางอย่างที่เป็นของเกมนี้โดยเฉพาะ อย่างเช่นระบบเปลือกมนุษย์ที่ทำให้ความสามารถของเราเปลี่ยนแปลงไปตามเปลือกที่สวมใส่

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในช่วงปีนี้ครับ

Aisoon Srikum

Back to top