BY StolenHeart
11 Oct 19 9:00 am

ผู้พัฒนา Hitman จับมือกับ Warner Bros. ร่วมพัฒนาเกมใหม่ในอนาคต

5 Views

ในที่สุดหลังจากที่ทาง IO Interactive ทุ่มเทและพัฒนาซีรีส์ Hitman มาอย่างยาวนาน ในที่สุดเราก็จะได้เห็นผลงานชิ้นใหม่ของพวกเขาแล้วในอนาคต จากการร่วมกันระหว่างผู้จัดจำหน่ายในปัจจุบันนี้อย่าง Warner Bros. นั่นเอง

ทาง IO Interactive ได้ประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าว ว่าพวกเขาได้จับมือร่วมกับทาง Warner Bros. เพื่อสร้างสรรค์ผลงานเกมชิ้นใหม่ให้กับเครื่อง PC และคอนโซล ซึ่งจะเป็นเกมใหม่ถอดด้ามที่ทุกคนไม่เคยเห็นกันมาก่อนแน่นอน โดยสตูดิโอที่รับผิดชอบในการสร้างเกมนั้นจะเป็นทีมในเดนมาร์กและเมืองมัลโม่ในสวีเดนที่เพิ่งเปิดในต้นปีที่ผ่านมา

“IO Interactive มีประวัติศาสตร์อันน่าภาคภูมิใจในการสร้างสรรค์ตัวละครและจักรวาลที่ผู้เล่นสนุกสนานไปกับมันได้ และมันอยู่ใน DNA ของเรา” Hakan Abrak CEO ของ IO Ineractive กล่าว “พวกเราได้เริ่มดำเนินโปรเจกต์อันน่าตื่นเต้นนี้กันแล้วร่วมกันกับทาง Warner Bros. และยังมองหาเหล่าผู้มีความสามารถมาร่วมทีมกับพวกเราที่สตูดิโอในโคเปนเฮเกนและมัลโม่ไปสู่การเดินทางอันแสนมหัศจรรย์”

น่าเสียดายที่ในตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าเกมใหม่ของ IO Ineractive นี้คือเกมอะไร และไม่น่าจะใช่ภาคต่อของเกมอย่าง Freedom Fighter ที่เคยออกมาเขย่าวงการเมื่อหลายสิบปีก่อนด้วยแน่นอน แถมในตอนนี้พวกเขาเองก็กำลังพัฒนา Hitman 3 อยู่อีกด้วย แล้วเกมใหม่นี้จะเป็นเกมอะไรนั้น ต้องติดตามดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top