BY Aisoon Srikum
17 Aug 21 5:49 pm

ผู้พัฒนา Hades เผยว่า Returnal คือหนึ่งในเกมที่พวกเขาชอบที่สุดในปีนี้

2 Views

Supergiant Games ผู้พัฒนาเกมอินดี้ ที่จุดกระแสให้เกม Roguelike กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งอย่าง Hades

ได้ออกมาเปิดเผยว่า เกม Roguelike อย่าง Returnal ของสตูดิโอ Housemarque คือหนึ่งในเกมที่พวกเขาชื่นชอบที่สุดในปีนี้ และ Returnal คือหนึ่งในเกม Exclusive PlayStation 5 ณ เวลานี้ด้วย ในขณะที่ Hades เอง ก็เป็นหนึ่งในผู้เข้าท้าชิงตำแหน่ง Game of the Year ประจำปีที่แล้ว แม้จะไม่ได้แต่ก็กวาดไปหลายรางวัลด้วยกัน

ในการพูดคุยกับทาง Comingsoon.net ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ Hades อย่าง Greg Kasavin ได้เปิดเผยว่าเขาชอบเกมนี้มาก แม้จะยังเล่นไปไม่ถึง Last Boss ของเกม

Returnal คือหนึ่งในเกมที่ผมชอบที่สุดของปีนี้เลย ผมยังไม่ได้จบเกมนะ แต่ผมเล่นมาเป็นสิบชั่วโมงแล้ว Housemarque เป็นนักพัฒนาที่เจ๋งมาก และผมติดตามเกมของพวกเขามาหลายปีแล้ว

  • Greg Kasavin

เขายังเผยว่า นอกจากกลไกระบบ Roguelike ของเกมแล้ว Returnal กับ Hades นั้นแตกต่างกันมาก โดยเฉพาะมุมมองและวิธีการนำเสนอ Greg เผยว่า ชอบที่มีการใส่เกมเพลย์แบบ Bullet Hell เข้าไปในเกมด้วย

ถือว่าเป็นสองเกม Roguelike ระดับคุณภาพที่แฟนเกม Roguelike ไม่ควรพลาด สำหรับ Returnal นั้น ยังคงเป็นเกม Exclusive บน PS5 ส่วน Hades นั้น ลงให้เกือบจะทุกเครื่องแล้วในตอนนี้ ใครสะดวกหาเล่นจากเครื่องไหนก็ตามไปเล่นกันได้

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top