BY KKMTC
8 May 19 12:33 pm

ผู้พัฒนา Borderlands 3 เผยชะตากรรมของ Handsome Jack

3 Views

สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามซีรีส์ Borderlands มานานตั้งแต่ภาคสองเป็นต้นไป เกมเมอร์ต้องชื่นชอบตัวร้าย Handsome Jack ที่เขาทำให้คุณรู้สึกเกลียดหรือหลงรักไปเลย ทำให้ผู้เล่นบางส่วนคาดหวังว่าเขาจะกลับมาอีกครั้งในภาคใหม่ แต่ก่อนหน้านี้ เขายังคงมีชะตากรรมปริศนาว่า “เป็นหรือตาย” กันแน่ ? ล่าสุด ทีมงานออกมาเผยชะตากรรมของ Handsome Jack แล้วครับ

เว็บไซต์ GameRant สัมภาษณ์กับคุณ Randy Varnell ฝ่ายผู้จัดการโปรดิวเซอร์ด้าน Narrative สังกัด Gearbox Software เผยชะตากรรมของตัวละครร้ายสุดเอกลักษณ์ประจำซีรีส์ Borderlands อย่าง Handsome Jack

แล้วคำตอบคืออะไรล่ะ ? แฟน ๆ เกมอาจทำใจยากซะหน่อย แต่ทีมงานตอบยืนยันว่า Handsome Jack ตายจริง และเขาจะไม่มีบทบาทในเกม Borderlands 3 แน่นอน

Borderlands 3Handsome Jack เป็นตัวละครร้ายของ Borderlands 2 และ Tales from the Borderlands ซึ่งเขามีบทบาทสำคัญต่อการดำเนินเนื้อเรื่อง รวมถึงบุคลิกมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในฐานะผู้ร้ายมีจรรยาบรรณกับมีความสมจริง

การสร้างตัวละคร Handsome Jack ทำให้ทีมงาน Gearbox Software เรียนรู้อะไรหลายอย่าง โดยเฉพาะวิธีการสร้างตัวร้ายอย่างมีประสิทธิภาพ ผู้พัฒนาจึงอยากให้พี่น้องตัวแสบอย่าง Calypso Twins หรือฝ่ายร้ายสำหรับ Borderlands 3 มีบทบาททรงพลังและน่าเกรงขามกว่า Handsome Jack

ก็เป็นเรื่องน่าเสียดายไม่น้อยที่ Handsome Jack ไม่กลับมามีบทบาทอีกครั้ง แต่ทีมงานเผยแล้วว่า Calypso Twins จะน่ากลัวกว่าตัวร้ายในภาคเก่า ซึ่งก็หวังว่าฝ่ายร้ายของ Borderlands 3 จะมีความน่าจดจำเหมือน Handsome Jack ครับ

Borderlands 3Borderlands 3 ออกวางจำหน่ายวันที่ 13 กันยายน 2019 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top