BY Aisoon Srikum
27 Oct 21 5:29 pm

ผู้พัฒนา Back 4 Blood กำลังพัฒนาระบบโหวตผู้เล่นออกจากเกม เพื่อแก้ปัญหาผู้เล่นสายป่วนที่ทำให้เกมหมดความสนุก

3 Views

หนึ่งในปัญหาภายในเกม Back 4 Blood ตอนนี้ คือเหล่าผู้เล่นได้ออกมาเรียกร้องให้ทางผู้พัฒนาทำระบบโหวตคนออกจากเกมที่ทำตัวมีปัญหาในการเล่นเกมเสมอ

ด้วยความที่ตัวเกมใช้ความสามัคคีและทีมเวิร์คค่อนข้างสูงในการเล่น แต่ก็มีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่เข้าไปปั่นป่วนเกมการเล่น ทำให้เกมเล่นยากโดยไม่จำเป็น และส่งผลกระทบกับผู้เล่นในเกมนั้นเป็นอย่างมาก

ตัวแทนของ Turtle Rock Studios ได้ออกมาบอกกับทาง GamesRadar+ ว่า ตอนนี้สตูดิโอรับทราบถึงปัญหานี้แล้ว รวมไปถึงเห็นการร้องขอระบบ Vote Kick จากชุมชนผู้เล่นด้วย และยืนยันว่าตอนนี้ทางทีมงานกำลังพัฒนาระบบนี้อยู่

มีการพิจารณาและออกแบบระบบที่สำคัญกับประสบการณ์ของผู้เล่นอยู่ในตอนนี้ และเรายังต้องพิจารณาอีกหลายส่วน เช่น รางวัลของผู้เล่นที่ถูกเตะและอื่น ๆ เรากำลังออกแบบมันออกมาให้ลงตัวและรัดกุมมากที่สุด

กล่าวคือทีมงานยังคงต้องหาจุดลงตัวที่เหมาะสม เพราะผู้เล่นที่ถูกเตะเองก็ต้องได้รับรางวัลในส่วนที่เล่นมาด้วย และอาจมีปัญหารวมตัวกันเตะผู้เล่นคนเดียวด้วยเช่นกัน ระบบนี้จึงต้องออกแบบให้รัดกุมที่สุด

ระบบนี้จะออกมาเป็นแบบไหนก็ต้องรอติดตามกันในอนาคต สำหรับ Back 4 Blood ตอนนี้ มียอดผู้เล่นรวมกันกว่า 6 ล้านคนแล้ว ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง และยังมีการอัปเดตที่จะตามมาในอนาคตอีกด้วย

หากมีข่าวคราวความคืบหน้าเกี่ยวกับ Back 4 Blood เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top