BY StolenHeart
27 Jul 20 3:41 pm

ผู้พัฒนาเกมต่อสู้เจ้าดังจากญี่ปุ่นรวมตัว ร่วม Live Stream อัปเดตข่าวสารใหม่ 1 สิงหาคมนี้

3 Views

หลังจากที่ในปีนี้วงการเกมต่อสู้ต้องเงียบเหงาลงกะทันหัน เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 และการแฉเบื้องลึกเบื้องหลังของผู้จัดงานแข่งเกมต่อสู้ระดับโลกอย่าง EVO จนต้องยกเลิกการจัดงานแบบออนไลน์ไป แต่ล่าสุดนี้เหล่าผู้พัฒนาเกมต่อสู้จากญี่ปุ่นก็ได้รวมตัวกันเตรียม Live Stream เพื่ออัปเดตความเป็นไปของวงการในต้นเดือนหน้านี้แล้ว

Arc System Works, Arika, Bandai Namco, Capcom, Koei Tecmo และ SNK ประกาศร่วมมือกันอย่างเป็นทางการเพื่อจัดรายการ Live Stream ที่มีชื่อว่า Japan Fighting Game Publishers Roundtable โดยในรายการนี้จะมีการเชิญเหล่าโปรดิวเซอร์และผู้กำกับเกมต่อสู้ของพวกเขามาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนข่าวสารล่าสุดของเกมในค่าย และเรื่องราวเกี่ยวกับ Esports ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งอาจรวมไปถึงการอัปเดตข่าวสารใหม่ ๆ ของเกมที่พวกเขาพัฒนาอยู่ด้วย

ซึ่งสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในงานนี้ก็คือการประกาศเปิดตัวอัปเดตใหม่ของเกมต่อสู้ที่พวกเขากำลังพัฒนาอยู่ อย่างเช่น Tekken 7 ที่มีข่าวลือว่าอาจจะมีการประกาศเปิดตัว Season Pass ชุดใหม่ ความคืบหน้าของเกม The King of Fighters XV และ Street Fighter V และอีกมากมาย โดยรายการจะมีการจัดขึ้นในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 07.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ทางช่อง YouTube Tekken, Arc System Works, Capcom Fighter JP และ Dead or Alive ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top