BY StolenHeart
7 Jan 19 9:35 pm

ผู้ประพันธ์เพลงใน The Elder Scrolls V: Skyrim อาจไม่ได้กลับมาทำเพลงในภาคล่าสุดของเกม

7 Views

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเพลงประกอบเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์จดจำเกมนั้น ๆ ได้มากไม่แพ้ส่วนประกอบอื่น ๆ เลย และซีรีส์เกม The Elder Scrolls ก็มีเพลงประกอบที่ไพเราะติดหูมากมาย ซึ่งเป็นผลงานจากคุณ Jeremy Soule นักประพันธ์เพลงคู่บุญที่ทำให้กับเกม The Elder Scrolls มาตั้งแต่ภาค Oblivion แต่น่าเสียดายที่ในภาคถัดไปเราก็อาจจะไม่ได้เห็นเขากลับมาทำเพลงให้กับเกมในซีรีส์นี้อีกครั้ง

โดยคุณ Jeremy Soule ได้ประกาศเรื่องนี้ผ่านทาง Facebook Fanpage ของเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ หลังจากที่มีแฟน ๆ ถามไถ่กันเข้ามามากมาย ว่าเขาจะกลับมาทำเพลงให้กับซีรีส์นี้อีกหรือไม่ ซึ่งเขาก็ได้ตอบว่า ณ เวลานี้ทาง Bethesda ไม่ได้ติดต่อให้เขามาทำในส่วนของการประพันธ์เพลงเหมือนในภาคก่อนแต่อย่างใด โดยสถานะในตอนนี้ของเขาก็คือ ยังไม่มีส่วนร่วมใด ๆ เกี่ยวกับเกม The Elder Scrolls VI ในเวลานี้

ซึ่งถ้าหากเขาไม่ได้กลับมาประพันธ์เพลงในภาคนี้ก็ต้องบอกว่าน่าเสียดายมาก เพราะเพลงของเขานีั้นมีพลังน่าสนใจและติดหูอย่างยิ่งโดยเฉพาะในภาค Skyrim แต่กระนั้นเขาก็ยังไม่ได้ปิดโอกาสร่วมงานกับทาง Bethesda แต่อย่างใดและยังคงมีสัมพันธ์อันดีอยู่ ก็ต้องมาดูกันว่าในอนาคตเขาจะได้กลับมาร่วมงานกับทาง Bethesda เพื่อสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ให้เราได้ฟังกันอีกหรือไม่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top