BY KKMTC
22 Sep 22 11:34 am

ผู้บริหาร Embracer กล่าว ผิดหวังกับกระแสตอบรับของเกม Saints Row ฉบับ Reboot

10 Views

Lars Wingefors ผู้บริหาร Embracer Group ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของทีมพัฒนาเกม Volition กับตัวแทนจำหน่าย Deep Silver เผยว่าเขารู้สึกผิดหวังกับกระแสตอบรับของเกม Saints Row ฉบับ Reboot

“ในความรู้สึกของผม ผมคาดหวังว่าเกม [Saints Row] จะมีกระแสตอบรับที่ดีขึ้น มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมสามารถพูดอธิบายได้เกี่ยวกับเกมนี้ ผมรู้สึกยินดีที่เกมเมอร์หลายคนชื่นชอบกับเกมนี้ แต่อีกด้านหนึ่ง ผมก็เสียใจนิดหน่อยที่แฟน ๆ ไม่ปลื้มกับเกมนี้เท่าไหร่นัก”

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Saints Row เพิ่งออกวางจำหน่าย และตัวเกมยังมี Patch แก้ไขเกม กับคอนเทนต์ใหม่ในอนาคต Embracer Group จึงจำเป็นต้องรอรายละเอียดเพิ่มเติมในรายงานผลประกอบการประจำไตรมาส ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้

แต่ถึงอย่างนั้น แม้ Wingefors ยังมั่นใจว่าจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนให้เกม Saints Row แต่โอกาสในระยะยาวสำหรับแฟรนไชส์ดังกล่าวนั้น ยังไม่มีความชัดเจนในตอนนี้

เราได้รีวิวเกม Saints Row ฉบับ Reboot ว่าเป็นเกมที่มีเนื้อหาดีในระดับหนึ่ง เกมเพลย์สนุกใช้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยคุณภาพเกมที่ชวนน่าหงุดหงิด และระบบหลายอย่างมันไปไม่สุดทาง ทำให้ประสบการณ์จากการเล่นเกมนี้ จึงยังไม่สนุกอย่างที่ควรจะเป็น โดยสามารถอ่านบทความรีวิวเกมของเราได้ ที่นี่

Saints Row

Saints Row วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในระบบ PC (ร้านค้า Epic Games Store), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top