BY KKMTC
17 Oct 22 11:26 am

ผู้บริหารของทีมพัฒนาเกม Fallout: New Vegas คาดหวัง อยากจะพัฒนาเกม Fallout ภาคใหม่อีกครั้ง

10 Views

Feargus Urquhart ผู้บริหารของ Obsidian Entertainment ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านสื่อ DualShockers คาดหวังว่าทีมงานจะสามารถสร้างเกม Fallout ภาคใหม่ได้อีกครั้ง หลังจากค่ายเกม Obsidian ร่วมกับ Bethesda, ZeniMax ได้กลายเป็นของ Microsoft อย่างเป็นทางการ

“เมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่ง เราต้องทบทวนกันว่าเกมต่อไปที่เราอยากจะทำคือเกมอะไร ซึ่งแน่นอนว่าผมจะแปลกใจมาก ถ้าไม่มีเกม Fallout ติดอยู่ในลิสต์เกมที่อยากพัฒนา

ถ้าจะทำเกม Fallout เราต้องคุยกับ Bethesda และอื่น ๆ อีกหลายขั้นตอน ซึ่งผมคาดหวังอยู่เสมอว่าจะต้องพัฒนาเกม Fallout ภาคใหม่ให้ได้ ก่อนที่ผมจะเกษียณตัวเอง เพราะผมรัก Fallout ครับ” – Feargus Urquhart กล่าวกับ DualShockers

Dean Domino

แม้ Fallout: New Vegas เป็นเกมภาค Spin-Off ที่พัฒนาโดยค่าย Obsidian แต่แฟน ๆ หลายคนยกย่องว่าเป็นภาคที่ดีที่สุด ด้วยเนื้อเรื่องการเมืองเข้มข้น, เกมเพลย์พัฒนาดีขึ้นจากภาค 3, ตัวเกมมอบความอิสระให้ผู้เล่น, มีจำนวนคอนเทนต์เยอะ และเนื้อหา DLC ที่น่าจดจำ

เป็นเรื่องไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่ Urquhart อยากกลับมาพัฒนาเกม Fallout ภาคใหม่อีกครั้ง เพราะนอกจาก Fallout: New Vegas มีกระแสตอบรับที่ดีมากแล้ว พนักงานส่วนใหญ่ใน Obsidian ล้วนเป็นพนักงานเก่าของ Black Isle Studios ที่เคยสร้างเกม Fallout ภาคคลาสสิกมาก่อน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Obsidian กำลังพัฒนาเกม Avowed และ The Outer Worlds 2 ซึ่งทั้ง 2 เกมมีแผนออกวางจำหน่ายในอนาคต ส่วนทาง Bethesda ก็กำลังสร้างเกม Starfield, The Elder Scrolls VI และมีการวางแผนสร้างเกม Fallout 5 ไว้ล่วงหน้า ฉะนั้นจึงคาดเดาว่าเราอาจจะไม่เห็น Fallout ภาคใหม่โดยค่าย Obsidian ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

fallout new vegas

จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top