BY Zreast
14 Aug 23 7:02 pm

ผู้จัดจำหน่าย The Texas Chain Saw Massacre มั่นใจว่าเกมนี้จะไม่ลงเอยแบบ Friday the 13th

117 Views

Gun Interactive (หรือในชื่อเดิมว่า Gun Media) ผู้จัดจำหน่าย The Texas Chain Saw Massacre เผยถึงความมั่นใจว่าเกมนี้จะไม่ลงเอยแบบเดียวกันกับ Friday the 13th: The Game แน่นอน

โดย Friday the 13th: The Game คืออีกหนึ่งผลงานที่ Gun Interactive เป็นผู้จัดจำหน่าย แต่ก็ต้องหยุดอัปเดตและปิดเซิร์ฟเวอร์ไปในปี 2020 เนื่องจากปัญหาที่เกี่ยวข้องกับลิขสิทธิ์ รวมถึงความนิยมที่ลดน้อยลง และล่าสุดตัวเกมก็กำลังจะถูกถอดออกจากร้านค้าโดยถาวรในสิ้นปีนี้

อย่างไรก็ตาม สำหรับเกม The Texas Chain Saw Massacre นั้นจะแตกต่างออกไป โดยคุณ Ronnie Hobbs ซึ่งเป็นตัวแทนของ Gun Interactive เปิดเผยว่าสถานการณ์ของ Friday the 13th: The Game มันซับซ้อนกว่ามาก และพวกเขาก็ได้บทเรียนมาแล้ว ดังนั้นสำหรับเกมใหม่เกมนี้ ทางบริษัทได้ร่วมมือกับเจ้าของผลงานอย่าง Kim Henkel โดยตรงอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน ทุกอย่างจึงออกมาถูกต้องแน่นอนทั้งในด้านเนื้อหาและข้อกฎหมาย

The Texas Chain Saw Massacre เป็นเกมสยองขวัญ Multiplayer ที่ดัดแปลงมาจากหนังดังในชื่อเดียวกัน (หรือในชื่อไทยว่า “สิงหาสับ”) ซึ่งกำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 18 สิงหาคมนี้แล้ว พร้อมกันทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One, PC (Steam) และลงให้ Xbox Game Pass ด้วยตั้งแต่วันแรก

ที่มา : PCGamesN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top