BY KKMTC
6 Dec 19 11:32 am

ผู้จัดงาน The Game Awards 2019 ยันยืน ในงานจะประกาศเปิดตัวเกมใหม่ประมาณ 10 เกม ! แต่ไม่มี Resident Evil 3 Remake

4 Views

ผู้จัดงาน The Game Awards เผยว่างาน The Game Awards 2019 จะมีการเปิดตัวเกมใหม่ประมาณ 10 เกม แต่หนึ่งในนั้นไม่มี Resident Evil 3 Remake

Geoff Keighley ผู้จัดงาน The Game Awards ได้เปิดกระทู้ถาม-ตอบกับทุกคนบนกระทู้ Reddit เกี่ยวกับรายละเอียดงาน The Game Awards 2019 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ซึ่งก็มีเกมเมอร์คนหนึ่งสอบถามว่าจะมีการเปิดตัวเกมใหม่ในงานหรือไม่ ? ซึ่งนาย Keighley ตอบกลับว่า..

งานโชว์ของเราจะมีแผนเปิดตัวเกมใหม่มากมาย ผมคิดว่าน่าจะรวมประมาณ 10 โปรเจกต์ / เกมเลยก็ว่าได้

แม้ Geoff Keighley ไม่เปิดเผยว่ารายชื่อเกมใหม่เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ให้เกมเมอร์ทุกคน ยกเว้นแต่ Wolfeye Studios ซึ่งเป็นสตูดิโอเกมน้องใหม่ จัดตั้งโดยอดีตผู้กำกับ Arkane Studios ประกาศว่ามีแผนเปิดตัวเกมใหม่ในงาน The Game Awards 2019 รวมถึงเขาออกมาสยบข่าวลือเกี่ยวกับเกม Resident Evil 3 Remake ครั้งก่อนกับยืนยันว่าไม่มีเกมดังกล่าวปรากฏตัวในงานแน่นอน

เราไม่มีแผนจะทำอะไรบางอย่างกับเกม Resident Evil 3 และข่าวลืออีกมากมายก็ผิดทั้งหมดอีกด้วย งานโชว์ของเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกม Resident Evil 3 ครับ

ก็ถือว่าน่าเสียดายที่ Resident Evil 3 Remake ไม่ได้เปิดตัวบนงาน The Game Awards 2019 แต่ Keighley ก็กล่าวแสดงความมั่นใจว่าการเปิดตัวเกม หรือ Trailer ทั้งหมดในงานจะต้องสร้างความเซอร์ไพรส์ให้ทุกคน และพบกับ Trailer ใหม่สำหรับเกมที่หลายคนรอคอย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top